Thu mua laptop cũ tại phố Phan Đình Phùng 0913651111

Ngày đăng: 26/02/2021 05:03PM | Lượt xem: 116

Thu mua laptop cũ tại phố Phan Đình Phùng giá cao 0913651111 , Máy Tính 365 mua thanh lý laptop cũ hỏng uy tín , thu mua laptop cũ các hãng Dell, HP, ASUS, ACER, SONY, MACBOOK, LENOVO, ..

Máy Tính 365 cũng chẳng phân biệt quá nhiều về đời máy của bạn đang sử dụng, chúng tôi biết rằng các đời máy đang phổ biến hiện tại để nằm trong phần khúc từ pen 3 cho tới core i5. Nên bạn hoàn toàn có thể mang máy qua cho chúng tôi thu mua với giá cao. Nhận thu mua laptop cũ tại Phan Đình Phùng giá cao nhất cho bạn .

Thu mua laptop cũ tại phố Phan Đình Phùng giá cao :

Chúng tôi thu mua laptpo hư với đời máy từ 2009 ,2010,2011,2012,2013,2014 ,2015 đến nay với mọi tình trạng hư hỏng, các dòng laptop hư chúng tôi thu mua từ dell,HP,Asus,Acer,Samsung,Sony Vaio,Lenovo ,Apple macbook, Imac,Mac mini.
Chúng tôi thu mua laptop hư với cấu hình máy từ core 2 trở lên đến core i3,i5,i7 các dòng máy thấp hơn chúng tôi không thu mua.
Nhận thu mua thanh lý laptop hư hỏng số lượng của các cở quan,trường học,công ty thanh lý chúng tôi sẽ đến tận nơi xem xét và báo giá.
Khi bạn đọc được thông tin này là bạn đã tìm đúng địa chỉ chuyên thu mua laptop cũ hỏng giá cao rồi  ,chúng tôi thu mua laptop hư với tất cả các tình trạng không ngại số lượng với cấu hình máy từ thấp đến cao ,cấu hình càng cao giá càng cao.Những dấu hiệu cho thấy máy tính của bạn cần phải thanh lý ngay:
Máy xử lý rất chậm, dù đã cài lại win
Đời máy đã quá cũ
Hay bị hỏng vặt
Không tương thích với phần mềm công việc
Không còn khả năng nâng cấp linh kiện
Không đáp ứng được các nhu cầu công việc và cá nhân
Từ những lý do trên mà bạn nên tìm một địa chỉ thu mua laptop cũ giá cao uy tín để thanh lý laptop của mình. Tại đây bạn cũng có thể trao đổi laptop cũ lấy laptop mới chất lượng hơn. Hoặc bán lại laptop cũ để có 1 khoản tiền đầu tư vào sản phẩm tốt hơn.
Thu mua laptop cũ DEll, Acer, Asus, HP, Compaq, Toshiba, IBM, Lenovo Thinkpad, Razer, Msi…
Thu mua laptop mới 100% chưa qua sử dụng, nguyên seal giá cao.
Thu mua laptop chính hãng phân phối tại Việt Nam với giá cao.
Thu laptop cũ hư hỏng như: hư main, bể màn hình, vô nước, bị rơi rớt, thu mua xác laptop không sửa được với giá hợp lý theo linh kiện.
Thu mua các loại laptop xách tay nước ngoài, laptop nhập khẩu US.
Thu mua laptop dịch vụ cầm đồ, cơ quan, công ty, xí nghiệp, doanh nghiệp, tiệm nét, trường học…Không ngại số lượng. Các cơ sở trên nếu có nguồn laptop cũ lớn cần thanh lý hãy liên hệ với chúng tôi.

Báo giá thu mua laptop cũ tại phố Phan Đình Phùngthu mua laptop cũ tại quận Tây Hồ giá cao : 0913651111 ( call/zalo )

Quy trình khi thu mua laptop cũ tại phố Phan Đình Phùngcủa máy tính 365 HN :

Chúng tôi luôn quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng, nên việc thực hiện thu mua laptop cũ hỏng tại phố Phan Đình Phùng được thực hiện theo quy trình 3 bước ngắn gọn đơn giản sau:
B1. Quý khách gọi điện đến hotline 091.365.1111 ( call/zalo). 
B2. Nhân viên cửa hàng sẽ xem xét và định giá của quý khách, sau đó báo lại cho khách hàng ngay lập tức.
B3. Quý khách đồng ý mức giá cửa hàng đưa ra, chúng tôi đến thanh toán tiền mặt và tự tháo dở máy móc, thiết bị mang về, quý khách chỉ ngồi đếm tiền và không cần phải làm gì thêm.
Do đó khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ thu mua của 365.
Máy tính 365 uy tín tạo niềm tin , hàng nghìn khách hàng đã sử dụng dịch vụ . 

 

Bình luận bài viết

091.365.1111