Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành tại máy tính 365

I CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1 Đối Với Hàng Cũ :

    Áp Dụng Với PC :
  • Áp Dụng Với Linh Kiện ( MainBoard , Cpu , Ram , Vga …)
  • Bảo Hành 1- 6 - 12 tháng đối với các linh Kiện Cũ , Trong trường hợp linh kiện cũ còn bảo hành, Công ty sẽ hỗ trợ khách hàng gửi hãng Bảo Hành Nếu Quý Khách có Nhu Cầu cần sự hỗ trợ của công ty chúng tôi
  • Bảo Hành 1- 12 Tháng Đối Với Các Sản Phẩm Linh Kiện Được Cung Cấp Tại Máy Tính 365 Áp dụng Dành Cho Khách Lẻ, Với khách Hàng Dealer Và Doanh Nghiệp Điều Khoản Thời Gian Bảo Hành Sẽ Thỏa Thuận Giữ 2 Bên.
    Áp Dụng Với LCD :
  • Bảo Hành 3 Tháng 1 Đổi 1 , Các trường hợp Bụi nhẹ hoặc trắng dưới 5 điểm . sẽ được chấp nhận bảo hành ( Lỗi LCD - LED như ố , loang , sọc , hở sáng không bảo hành )

2 Đối Vơi Hàng Mới  : Áp Dụng Với PC Lắp Ráp và Linh Kiện.

  • Bảo Hành 36 Tháng đối Với Các linh Kiện PC Mới ( Với 1 Số Sản Phẩm Bảo Hành 48, 24 Hoặc 12 Tháng Do Quy Định Của Nhà Phân Phối và từng Sản Phẩm ) Áp Dụng theo Tem Hoặc Series Kích Hoạt Bảo Hành Của Nhà Phân Phối , Hoặc Tem Bảo Hành Cung Cấp Bởi Công Ty Anh Phát.

3 Chính Sách Chung :

  • Đổi mới sản Phẩm trong 7 ngày đầu tiên ( Trường Hợp Lỗi Do Nhà Sản Xuất )
  • Bảo Hành Tận nhà miễn Phí Trong 7 Ngày Đầu Tiên Sử Dụng ( Áp Dụng Với PC Lắp Ráp )
  • Nếu sản phẩm cần bảo hành Hết Hàng – Sẽ Đổi Sang Model khác giá trị tương đương sản phẩm của quý khách Hoặc Hỗ Trợ thu hàng theo giá đầu vào thị trường.
  • Hỗ Trợ 1 chiều chi phí vận chuyển Hàng Bảo Hành Đối Với Khách Hàng Ở Tỉnh ( Trường Hợp Lỗi Do Nhà Sản Xuất ).
  • Hỗ Trợ Cho Khách Mượn hàng trong thời gian bảo hành. Nếu Sản phẩm cho Quý Khách mượn vượt giá trị hàng đang gửi bảo hành . Nhân viên Sẽ hướng dẫn quý khách
  • Chúng Tôi Cam Kết Trả Hàng Cho Quý Khách Trong Vòng Tối Đa 7 Ngày Và Nhanh Nhất Trong Vòng 3 Ngày. ( Trong trường hợp Khách Hàng yêu cầu Gấp yêu cầu xử lý ngay lập tức không theo quy trình – nếu phát sinh lỗi chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm vấn đề khiếu nại )

Thời gian tiếp nhận và xử lý bảo hành với các trường hợp lỗi không phát hiện ngay tại thời điểm kiểm tra như sau:

  • Sản phẩm Gaming Gear: tối đa 7 ngày không tính thứ 7 chủ nhật – các ngày lễ tết.
  • Sản phẩm Màn hình: 7-10 ngày không tính thứ 7 chủ nhật – các ngày lễ tết.
  • Sản phẩm Linh kiện máy tính: 7 – 10 ngày không tính thứ 7 chủ nhật – các ngày lễ tết.

 Đối với các trường hợp quý khách hàng có thái độ tiêu cực , từ chối để chúng tôi bảo hành vui lòng mang sản phẩm tới trực tiếp cửa hàng ( 13:00 chiều - 18:00 tối ) ( thứ 2 - thứ 7 ) để tiến hành test trực tiếp và kiểm tra cùng với quý khách để giải quyết vấn đề. Nếu vấn đề phát sinh lỗi do quý khách hàng tự gây ra chúng tôi tiến hành thu lại máy và có trừ khấu hao sử dụng ( 10% đến 50% giá trị máy tùy theo tình trạng máy , thời gian sử dụng và giá biến đổi theo thị trường ) để tránh mất thời gian của quý khách. Xin cảm ơn !  

II ĐIỀU KIỆN TỪ CHỐI BẢO HÀNH

Máy Tính 365 Từ Chối Bảo Hành Áp Dụng Đối Với Hàng Mới Theo Quy Định Của Hãng Cụ Thể Như :

  • Sản Phẩm Đã Hết Thời Hạn Trong Thời Gian Bảo Hành Trên Hóa Đơn Và tem bảo hành.
  • Số mã vạch và series bị Gạch Xóa – Và không trùng với phiếu Bảo Hành
  • Quý Khách Tự tác động tháo mở phần cứng ( Áp Dụng Với Máy PC ) mà không phải do Kĩ Thuật Viên Tại Máy Tính 365 .
  • Sản phẩm bị cháy nổ , các tác động từ bên ngoài, rơi vỡ , vô nước, biến dạng , và đập , trầy xước , hoen rỉ, côn trùng , động vật tác động, thiên tai , điện áp sai quy định.
  • Tem bảo hành của hãng Hoặc Của Máy Tính 365 Bị Rách Nát, có dấu hiệu bị tháo rời, Tem bảo hành bị dán đè, Hoặc Sửa đổi
  • Đối Với trường hợp mất phiếu Bảo Hành – Quý khách Cần cung cấp thông tin mua hàng, để chúng tôi đối chiếu thời gian mua hàng theo tem bảo hành. Nếu trường hợp không trùng khớp Chúng Tôi Xin từ chối bảo hành. ( Tránh trường hợp tuồn tem bảo Hành Ra Ngoài )
  • Đối với phần mềm : Hỗ trợ cài windows 1 Lần Miễn Phí . Với các trường hợp chúng tôi không hỗ trợ cài đặt : Cài các phần mềm đồ họa Nặng mất nhiều thời gian các phần mềm này chúng tôi sẽ Tính Phí Dịch vụ, Cài phần mềm độc hại ảnh hưởng tới phần mềm máy tính, Quý Khách cài các game Offline không được hoặc bị lỗi do Game chúng Tôi Sẽ Không Hỗ Trợ .

III DỊCH VỤ MỞ RỘNG :

  • Gói Áp Dụng Đối Với Doanh Nghiệp Và Khách Hàng Cá Nhân ( Bán Kính 10KM ) Gói 300K Bảo Hành Tận Nhà Trong 12 Tháng Với 3 Lần Kĩ Thuật Viên Xuống .
  • Trong Vòng 7 Ngày Đầu Tiên Với Quý Khách Mua Máy Tính, Kĩ Thuật Viên Sẽ Hô Trợ xuống tận nơi bảo hành cho quý khách. Một Số trường hợp đặc biệt ngoài 7 ngày có thể thay đổi theo từng trường hợp

IV ĐỔI TRẢ HÀNG KHÔNG LỖI :

  • Hoàn Trả Giá Trị Tiền Hàng Quý Khách Đã Mua Sau khi Khấu Trừ Các Chi Phí Dịch vụ Như Giao Hàng – Và Chi Phí Lắp Ráp trong 3 ngày Đầu Tiên tính từ lúc Quý Khách Mua Hàng. Hoặc đổi sang sản phẩm khác sẽ bù trừ theo giá trị hiện tại của sản phẩm ( Sản Phẩm gửi Trả Đổi – Phải đầy đủ các phụ kiện bạn đầu khi bên Anh Phát Cung Cấp Cho Bạn )
  • Trong Vòng 30 Ngày đầu tiên nếu quý khách trả hàng Sẽ khấu trừ 25% Giá Trị Hàng Trên Hóa Đơn. Các tháng Kế Tiếp sẽ là 5% Mỗi Tháng . Sau Tháng Thứ 5 ( 50%) Kể từ Lúc mua sẽ tính giá thu theo giá thị trường.
  • Không áp dụng đổi mới với các sản phẩm Tản Nhiệt – Cooling và Gaming Gear ( Đối Với Gaming Gear Hỗ Trợ Đổi mới Sản phẩm sau 7 ngày đầu tiên )

Nếu Quý Khách Còn Thắc Mắc Về Vấn Đề Bảo Hành Hoặc Chưa Hài Lòng Về Dịch Vụ Bảo Hành Xin Liên Hệ Với Chúng Tôi Về :

Mail : hn365computr@gmail.com
Hotline Hỗ Trợ Thắc Mắc Khách Hàng : 091.365.1111 ( call/zalo)

091.365.1111