Thu mua laptop cũ tại Tây Hồ

Ngày đăng: 22/12/2020 04:15PM | Lượt xem: 658

Thu mua laptop cũ tại Tây Hồ giá cao 0913651111 ,Máy Tính 365 mua laptop cũ hỏng uy tín , thu mua laptop cũ các hãng Dell, HP, ASUS, ACER, SONY, MACBOOK, LENOVO, ...

Chúng tôi là địa chỉ hoạt động trong lĩnh vực thu mua laptop cũ tại Tây Hồ nhiều năm đến với công ty quý khách nhất định bán thanh lý được sản phẩm của mình với giá tốt nhất mà không lo bị ép giá.Máy tính của quý khách cho dù đang ở bất cứ tình trạng nào dù đang hoạt động hay đã chết, vỡ ,gãy…đều được công ty thu mua lại nhanh chóng với giá cả đảm bảo.Nhất định là cửa hàng mua laptop cũ tại hà nội uy tín tin cậy và đảm bảo để lựa chọn thanh lý các sản phẩm vào lần sau.

Thu mua laptop cũ tại Tây Hồ giá cao :

Chúng tôi nhận thu mua tất cả các dòng laptop đang có trên thị trường như : DELL , HP , ASUS , LENOVO , APPLE , SONY …
Các loại máy trạm , PC , máy dự án – văn phòng
Thu mua laptop cũ hỏng , vỡ nát không sử dụng
Thu mua máy mới new seal khách hàng được tặng mà không có nhu cầu sử dụng
Thu mua linh kiện laptop như : màn hình , main , ram , sạc …
Tại đây chúng tôi chuyên thu mua các loại laptop cũ giá cao, mua laptop cũ chạy chậm, mua laptop cũ lỗi win, mua laptop bị lỗi giá cao, chuyên thu mua laptop bị khóa password, mua laptop hỏng giá cao, kể cả laptop không khởi động được.
Thu mua laptop bị vỡ màn hình ,thu mua laptop bị rơi vào nước, mua laptop bị chập nước, laptop chập điện, mua laptop màn hình bị sọc chéo, sọc ngang, màn hình laptop bị điểm chết, chúng tôi mua laptop hỏng main giá cao, mua laptop hỏng không thể sửa chữa, thu mua linh phụ kiện của laptop như sạc, pin, vỏ laptop …v…v…
Ngoài ra Máy Tính 365 còn thu mua MacBook, thu mua iPhone, thu mua iPad, thu mua máy tính, thu mua điện thoại giá cao .
Không chỉ thu mua laptop cũ giá cao, 365 còn thu mua laptop chính hãng mới 100%.
Chuyên thu mua laptop chính hãng mới nguyên hộp, mua laptop chính hãng nguyên Seal giá cao.
Thu mua laptop chính hãng khách hàng mua trả góp, thu mua laptop chính hãng mới vừa mua ở các siêu thị điện máy lớn.
Thu mua laptop chính hãng xách tay từ nước ngoài, thu mua laptop chính hãng nhập khẩu.
Thu mua laptop chính hãng của tất cả các hãng nổi tiếng thế giới như Apple Macbook, Toshiba, HP, IBM, Acer, Gateway, Fujitsu, Lenovo, Sony Vaio, Alienware, BENQ, DELL, LG, Samsung, IBM, NEC, Compaq ..v…v.. chúng tôi thu mua laptop chính hãng đắt nhất cho đến laptop chính hãng rẻ nhất.

Báo giá thu mua laptop cũ tại quận Tây Hồ : 0913651111 ( call/zalo )

Thu mua laptop cũ tại Tây Hồ uy tín :

Một trong những địa chỉ thu mua laptop cũ giá cao tại Tây Hồ nhận được nhiều phản hồi tích cực đó là Máy Tính 365 . Đây là một trong những địa chỉ uy tín trong ngành và được bình chọn là địa chỉ thu mua laptop cũ với giá cao hơn thị trường thông thường. Tại đây với quy trình làm việc chuyên nghiệp, laptop của bạn sẽ được kiểm tra, định giá với đúng giá trị của máy. 365 sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, bạn hoàn toàn có thể yên tâm trao gửi chiếc laptop cũ của mình tại đây.
Cùng với việc giá cả luôn hấp dẫn so với trên thị trường, 365 còn cam kết bảo vệ dữ liệu cá nhân một cách tuyệt đối với những chính sách bảo mật thông tin nghiêm ngặt. Bên cạnh đó, việc mua - Bán - Đổi - Trả - sửa chữa tại đây được thỏa thuận trực tiếp trên tinh thần hai bên cùng có lợi. Các giao dịch tại đây luôn có hóa đơn giấy tờ rõ ràng, bảo hành nghiêm chỉnh. Ngoài ra, khách quen luôn được hưởng các ưu đãi như, tặng thẻ giảm giá, giảm giá nhiều hơn cho các tiếp theo vô cùng hấp dẫn.

Quy trình khi thu mua laptop cũ tại Tây Hồ của máy tính 365 HN :

Chúng tôi luôn quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng, nên việc thực hiện thu mua laptop cũ hỏng tại quận Tây Hồ được thực hiện theo quy trình 3 bước ngắn gọn đơn giản sau:
B1. Quý khách gọi điện đến hotline 091.365.1111 ( call/zalo). 
B2. Nhân viên cửa hàng sẽ xem xét và định giá của quý khách, sau đó báo lại cho khách hàng ngay lập tức.
B3. Quý khách đồng ý mức giá cửa hàng đưa ra, chúng tôi đến thanh toán tiền mặt và tự tháo dở máy móc, thiết bị mang về, quý khách chỉ ngồi đếm tiền và không cần phải làm gì thêm.
Do đó khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ thu mua của 365.
Máy tính 365 uy tín tạo niềm tin , hàng nghìn khách hàng đã sử dụng dịch vụ .

 

Bình luận bài viết
Tin mới

Các tin khác

091.365.1111