Tin tức mới

Thu mua laptop cũ tại đường Tu Hoàng 091365111

Ngày đăng: 15/01/2021 05:59PM | Lượt xem: 294

Thu mua laptop cũ tại đường Tu Hoàng giá cao 0913651111 , Máy Tính 365 mua thanh lý laptop cũ hỏng uy tín , thu mua laptop cũ các hãng Dell, HP, ASUS, ACER, SONY, MACBOOK, LENOVO, ...

Hãy liên hệ chúng tôi. Với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm nắm được tình hình giá cả trên thị trường nên luôn báo giá chính xác, thu mua đúng giá thị trường. Không kỳ kèo ép giá, mua giá cao nhất có thể. Với phương châm “Thuận mua vừa bán, vui vẻ, đôi bên cùng có lợi” Nhận thu mua laptop cũ tại đường Tu Hoàng giá cao nhất cho bạn .

Thu mua laptop cũ tại đường Tu Hoàng giá cao :

Thu mua laptop cũ tất cả các loại, các dòng như : Laptop ACER, ASUS, SONY, MACBOOK , LENOVO, TOSHIBA, SAMSUNG, NEC, DELL, HITACHI, LG………từ đời cũ đến các dòng đời mới cao cấp….
Thu Mua laptop mới giá cao
Thu Mua laptop cũ, laptop đã qua sử dụng.
Thu mua laptop xách tay, laptop nhập khẩu.
Thu  Mua laptop cũ bị hư main, bể màn hình, laptop vô nước, laptop bị rơi vỡ, bể nát… không sửa được với giá hợp lý  và tính giá theo linh kiện.
Chuyên Thanh lý laptop dịch vụ cầm đồ, cơ quan, công ty, xí nghiệp, doanh nghiệp, tiệm nét, trường học…v v….ko ngại số lượng .
Thu mua các dòng máy laptop cũ: laptop hp cũ, laptop acer cũ, laptop Sony Vaio cũ, laptop dell cũ...
Thu mua Apple: Macbook, iMac, MacPro, iPhone, iPad….
Thu mua các loại linh kiện laptop như pin, màn hình, cpu, ram, HDD…kể cả linh kiện không còn sử dụng.
Lưu ý: Khi thu mua laptop của khách hàng, nhân viên của Máy Tính 365 sẽ kiểm tra sản phẩm sau đó dựa trên tình trạng máy để đưa ra mức giá tốt và phù hợp nhất nhưng vẫn đảm bảo cao hơn so với các cửa hàng khác.
Thu mua laptop cũ giá tốt tại HN và toàn quốc. Giá cả tốt nhất thị trường. Không mất nhiều thời gian, đơn giản, nhanh gọn. Định giá chính xác
Bạn cần thanh lý laptop hay thanh lý máy tính xách tay?  
Laptop cũ lâu không dùng đến, giờ bán được không?
Laptop bật không lên, laptop không hoạt động có bán được không?
Laptop hỏng – rơi vỡ – nước vào, có bán được không?
Máy tính cũ không sử dụng, bật không lên, máy tính khởi động lâu, chạy treo, chạy ngắt, vỡ màn hình…bạn đều có thể bán được.
Đừng vội vứt bỏ khi mà máy tính cũ vẫn có thể mang lại cho bạn 1 khoản tiền để mua 1 chiếc máy tính mới

Thu mua laptop cũ DEll, Acer, Asus, HP, Compaq, Toshiba, IBM, Lenovo Thinkpad, Razer, Msi…
Thu mua laptop mới 100% chưa qua sử dụng, nguyên seal giá cao.
Thu mua laptop chính hãng phân phối tại Việt Nam với giá cao.
Thu laptop cũ hư hỏng như: hư main, bể màn hình, vô nước, bị rơi rớt, thu mua xác laptop không sửa được với giá hợp lý theo linh kiện.
Thu mua các loại laptop xách tay nước ngoài, laptop nhập khẩu US.
Thu mua laptop dịch vụ cầm đồ, cơ quan, công ty, xí nghiệp, doanh nghiệp, tiệm nét, trường học…Không ngại số lượng. Các cơ sở trên nếu có nguồn laptop cũ lớn cần thanh lý hãy liên hệ với chúng tôi.
Chúng tôi cam kết thu mua laptop cũ giá cao nhất thị trường!
Với lợi thế về vốn, về nguồn hàng, về quy mô kinh doanh lớn, chúng tôi cam kết luôn đem đến cho khách hàng lợi nhuận cao nhất, giá cả hợp lý nhất!
Chúng tôi sẽ đến thu mua laptop cũ của quý vị tận nơi, tận nhà, dù quý vị có ở xa hay gần, chúng tôi muốn khách hàng sự thuận tiện nhất , tiết kiệm thời gian đi lại , công sức bỏ ra để đăng rao vặt mua bán laptop cũ trên các diễn đàn hoặc khách hàng sẽ không phải mang laptop cũ đi hỏi giá các cửa hàng máy tính, cửa hàng cầm đồ ..v…v…
Khách hàng sẽ được hưởng dịch vụ tại nhà nhanh chóng, thuận tiện, uy tín và đảm bảo
Nhân viên thu mua laptop cũ tận nhà nhiệt tình, tin cậy, không ngại xa xôi, giờ giấc, làm việc 24h/24h kể cả ngày lễ, ngày nghỉ, ngày chủ nhật, bất kỳ lúc nào khách hàng cần bán laptop cũ giá cao.
Thanh toán nhanh chóng với nhiều hình thức như thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt, hoặc chuyển khoản ngân hàng cho quý khách hàng ngay sau khi hai bên thống nhất trao đổi mua bán laptop cũ thành công.
Phương châm của chúng tôi là: THUẬN MUA VỪA BÁN, không bao giờ được kì kèo, ép giá khách hàng, luôn trả giá mua laptop cũ cao nhất để khách hàng có được lợi nhuận cao nhất !.
Quý khách hàng có thể bán laptop MacBook cũ số lượng lớn cho chúng tôi, và quý khách sẽ có cơ hội trở thành đối tác kinh doanh của công ty, quý khách sẽ được hưởng những lợi ích cao nhất từ cửa hàng thu mua laptop của chúng tôi.

Báo giá thu mua laptop cũ tại đường Tu Hoàngthu mua laptop cũ tại quận Từ Liêm giá cao : 0913651111 ( call/zalo )

Quy trình khi thu mua laptop cũ tại đường Tu Hoàng của máy tính 365 HN :

Chúng tôi luôn quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng, nên việc thực hiện thu mua laptop cũ hỏng tại đường Tu Hoàng được thực hiện theo quy trình 3 bước ngắn gọn đơn giản sau:
B1. Quý khách gọi điện đến hotline 091.365.1111 ( call/zalo). 
B2. Nhân viên cửa hàng sẽ xem xét và định giá của quý khách, sau đó báo lại cho khách hàng ngay lập tức.
B3. Quý khách đồng ý mức giá cửa hàng đưa ra, chúng tôi đến thanh toán tiền mặt và tự tháo dở máy móc, thiết bị mang về, quý khách chỉ ngồi đếm tiền và không cần phải làm gì thêm.
Do đó khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ thu mua của 365.
Máy tính 365 uy tín tạo niềm tin , hàng nghìn khách hàng đã sử dụng dịch vụ .

Bình luận bài viết

091.365.1111