Thu mua laptop cũ tại Từ Liêm

Ngày đăng: 20/12/2020 03:45PM | Lượt xem: 873

Thu mua laptop cũ tại Từ Liêm , giá cao 0913651111 ,Máy Tính 365 mua laptop cũ hỏng uy tín , thu mua laptop cũ các hãng Dell, HP, ASUS, ACER, SONY, MACBOOK, LENOVO, ...

Quý khách hàng có bất cứ sản phẩm tin học nào cũ hỏng còn chạy hay không còn hoạt động hãy liên hệ với chúng tôi để bán được với giá cao nhất.Tự hào là địa chỉ thu mua laptop cũ tại Từ Liêm giá cao uy tín cho khách hàng tìm đến.LH : 0913651111 ( call/zalo )

Thu mua laptop cũ tại Từ Liêm giá cao :

Chúng tôi là cửa hàng thu mua laptop cũ giá cao tại Từ Liêm , chuyên thu mua các loại latop đang hiện có trên thị trường của mọi nhà sản xuất trên thế giới
Thu mua laptop cũ Acer, Asus, Dell, HP, Lenovo Thinkpad, Sony, Samsung, Toshiba, IBM…
Thu mua Surface Pro 1, 2, 3, 4, Surface Book cũ 
Thu mua laptop hư giá cao, thu mua laptop hỏng, thu mua laptop hư tận nơi, thu mua laptop hu tai nha, laptop bị hư main, bể màn hình, laptop vô nước, laptop bị rơi vỡ, bể nát… không sửa được với giá hợp lý theo linh kiện.
Thu mua xác laptop cũ giá hợp lý, phải chăng: thu mua sạc laptop, thu mua pin laptop cũ, thu mua màn hình laptop cũ, thu mua ram laptop cũ.
Chuyên thanh lý, thu mua laptop dịch vụ cầm đồ, cơ quan, công ty, xí nghiệp, doanh nghiệp, tiệm nét, trường học…Không hạn chế số lượng.
Đến với Máy Tính 365 , dù laptop cũ của bạn là hãng nào, đã hỏng gì hay vẫn sử dụng tốt, máy đời cao hay đời thấp thì 365 đều mua cho bạn với giá tốt nhất, mua bán nhiệt tình uy tín, chúng tôi xem qua máy để biết tình trạng và cho giá ngay. Còn quyết định bán hay không là ở Qúy khách, chúng tôi luôn tiếp nhận với thái độ nhiệt tình nhất.
Chúng tôi nhận mua cả những máy đã hỏng rất nặng như tình trạng chập main, cháy linh kiện, máy bị rơi vỡ, bị nước vào. Nói chung những máy như thế chúng tôi sẽ kiểm tra và định giá những linh kiện còn dùng được và có tinh thêm giá xác hỏng của máy nữa, vì HD Laptop là nơi chuyên sửa chữa laptop, nên cũng cần những xác máy để đa dạng linh kiện dùng để sửa chữa khi cần.

Nguyên tắc thu mua laptop cũ tại Từ Liêm :

- Nguyên tắc định giá sản phẩm của dựa trên giá sản phẩm trên thị trường ở thời điểm hiện tại, năm sản xuất, tuổi đời của sản phẩm và cấu hình sản phẩm.
- Ngoài ra đối với những máy không còn nguyên bản như : vỡ màn, lỗi màn, pin chai, bàn phím hỏng, hdd hỏng... hay lỗi phần linh kiện nào chúng tôi sẽ trừ giá linh kiện đó.
- Đối với những máy mà lỗi quá nhiều như vỡ vỏ, bật không lên, hay nước vào thì định giá theo linh kiện của sản phẩm.
Nếu tình trạng bị hỏng nhiều hơn hoặc xấu hơn, không được chính xác như quý khách đã nói, chúng tôi sẽ chốt lại giá một lần nữa, vui vẻ và hợp lý thì Qúy khách bán. Chúng tôi luôn làm việc uy tín, nhanh gọn không thích kỳ kèo nhiều. Chúng tôi mua laptop hàng hãng mua bán mới tại Việt Nam như Apple, laptop Dell, ACER, ASUS, HP, LENOVO, TOSHIBA, SONY, SAMSUNG, và mua hàng xách tay . Không mua máy trộm cắp nguồn gốc không rõ ràng .

Báo giá thu mua laptop cũ hỏng tại Từ liêm : 0913651111 ( call/zalo )

Quy trình khi thu mua laptop cũ tại Từ Liêm của máy tính 365 HN :

Chúng tôi luôn quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng, nên việc thực hiện thu mua laptop cũ hỏng tại quận Từ liêm được thực hiện theo quy trình 3 bước ngắn gọn đơn giản sau:
B1. Quý khách gọi điện đến hotline 091.365.1111 ( call/zalo). 
B2. Nhân viên cửa hàng sẽ xem xét và định giá của quý khách, sau đó báo lại cho khách hàng ngay lập tức.
B3. Quý khách đồng ý mức giá cửa hàng đưa ra, chúng tôi đến thanh toán tiền mặt và tự tháo dở máy móc, thiết bị mang về, quý khách chỉ ngồi đếm tiền và không cần phải làm gì thêm.
Do đó khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ thu mua của 365.
Máy tính 365 uy tín tạo niềm tin , hàng nghìn khách hàng đã sử dụng dịch vụ .

 

Bình luận bài viết
Tin mới

Các tin khác

091.365.1111