Tin tức mới

Tin hay về thu mua máy tính cũ tại huyện Na Hang giá cao

Ngày đăng: 21/02/2023 01:16PM | Lượt xem: 135

Tin hay về thu mua máy tính cũ tại huyện Na Hang giá cao 0913651111 , Máy Tính 365 mua thanh lý màn hình máy tính cũ , PC , máy tính để bàn, laptop cũ , máy in cũ hỏng

Luôn có mặt nhanh , xem ngay tin hay về thu mua máy tính cũ tại huyện Na Hang giá cao nhất .

Tin hay về thu mua máy tính cũ tại huyện Na Hang giá cao :

Trên 5 năm kinh nghiệm làm dịch vụ thu mua, thanh lý máy tính cũ, từ khách hàng cá nhân đến công ty tại huyện Na Hang , Máy Tính 365 chúng tôi tự tin mang lại dịch vụ thu mua máy tính hài lòng đối với Quý khách hàng.
01. MUA LẠI VỚI GIÁ CAO
Chúng tôi cam kết thu mua lại máy tính và các thiết bị, linh kiện máy tính cũ với giá cao, giá tốt mà Quý khách sẽ hài lòng.
02. LÀM VIỆC TẤT CẢ CÁC NGÀY TRONG TUẦN
Cửa hàng chúng tôi thu mua máy tính cũ và linh kiện cũ tất cả các ngày trong tuần (thứ 7, chủ nhật và ngày lễ), làm việc từ 9h30 sáng đến 19:30h hằng ngày. Tổng đài hỗ trợ online 24/7.
03. THU MUA KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG
Với quy mô và mạng lưới đối tác kinh doanh lớn trong lĩnh vực máy tính, chúng tôi cam kết thu mua với số lượng lớn máy tính, phù hợp cho những Quý khách sở hữu công ty nhiều phòng ban và trang thiết bị, tiệm nét, phòng cyber hay trại trâu cày coin.
04. QUY TRÌNH KIỂM TRA - THANH TOÁN DỄ DÀNG
Quy trình thanh toán đơn giản với đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm. Ngay khi test hàng xong, chúng tôi tiến hành thanh toán chỉ 1 lần cho khách hàng, bằng tiền mặt hoặc bằng hình thức chuyển khoản – nhanh chóng, tiện lợi.
05. UY TÍN & CHUYÊN NGHIỆP
Trên 5 năm kinh nghiệm làm dịch vụ thu mua, thanh lý máy tính cũ, chúng tôi với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, làm việc tận tâm cùng thái độ chuyên nghiệp, sẽ mang lại hài lòng cho Quý khách.
Chúng tôi nhận thu mua tất cả các hãng máy tính từ laptop đến PC có mặt trên thị trường như Dell , Lenovo Thinkpad, Các dòng macbook cao cấp, HP, Toshiba, Asus, Samsung, Vaio,…
Chúng tôi nhận thu mua các loại laptop cũ đã qua sử dụng, hư hỏng ,bị rơi vỡ ,chập mạch va đập…
Các loại máy tính laptop bị vỡ màn mất linh kiện phụ kiện …
Các loại máy cây cấu hình thấp hoặc hư hỏng cần thanh lý hoặc không sử dụng tới
Trao đổi nâng cấp sửa chữa máy tính tư vấn nâng cấp các linh kiện máy tính cho quý khách hàng.
Các dòng máy tính để bàn cấu hình thấp đến cao hoặc không dùng tới
Thu mua máy tính tại các cơ quan, công ty, cá nhân, tổ chức muốn thanh lý
Mua đủ mọi cấu hình từ Pentium,celeron,Atom, core i3 5 7, core M…
Nâng cấp sửa chữa thay thế ổ cứng tận nhà, Nâng thay thế ram  , nâng cấp CPU ( chip ) , card màn hình , màn hình máy tính cũ tận nhà
Ngoài thu mua lẻ từng bộ máy tính chúng tôi cũng nhận thu mua thanh lý các máy tính của các quán net dàn games hay máy tính của các phòng máy cơ quan trường học mua cả lô với giá cực kỳ hấp dẫn.
Ngoài việc mua bán máy tính của khách hàng tại nhà chúng tôi cũng nhận bán máy tính cũ giá cả hợp lý tùy vào nhu cầu và khả năng của mỗi người chỉ cần quý khách gọi cho chúng tôi sẽ tư vấn cách chọn làm sao cho bạn một chiếc máy tính phù hợp nhất với mọi nhu cầu giải trí, games, làm việc, kế toán …

Liên hệ trung tâm thu mua máy tính cũ tại huyện Na Hangthu mua máy tính cũ tại Tuyên Quang để nhận báo giá : 0913651111 ( call/zalo )

Quy trình khi thu mua máy tính cũ tại huyện Na Hang của máy tính 365 :

Chúng tôi luôn quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng, nên việc thực hiện thu mua máy tính – máy in cũ ,laptop cũ được thực hiện theo quy trình 3 bước ngắn gọn đơn giản sau:
B1. Quý khách gọi điện đến hotline 091.365.1111 ( call/zalo). 
B2. Nhân viên cửa hàng sẽ xem xét và định giá của quý khách, sau đó báo lại cho khách hàng ngay lập tức.
B3. Quý khách đồng ý mức giá cửa hàng đưa ra, chúng tôi đến thanh toán tiền mặt và tự tháo dở máy móc, thiết bị mang về, quý khách chỉ ngồi đếm tiền và không cần phải làm gì thêm.
Do đó khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ thu mua máy tính cũ tại huyện Na Hang giá cao uy tín chuyên nghiệp nhất
Máy tính 365 uy tín tạo niềm tin , hàng nghìn khách hàng đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi .

 

Bình luận bài viết

091.365.1111