Cách để bán được máy tính cũ giá cao nhất

Ngày đăng: 24/11/2021 04:39PM | Lượt xem: 228

Cách để bán được máy tính cũ giá cao nhất , bạn nên tìm hiểu 

Bạn đang cần bán máy tính cũ cũ và muốn bán máy tính cũ của mình với giá cao nhất, mà không tốn nhiều thời gian và chi phí? Bạn chưa biết nên bán ở đâu cho được giá, chưa biết địa chỉ nào thu mua máy tính cũ cũ uy tín? Bạn có thể tham khảo 2 cách dưới đây để bán được máy tính của mình với giá cao nhất có thể nhé.

2 Cách để bán được máy tính cũ giá cao nhất :

Cách thứ nhất: Đăng lên các diễn đàn rao vặt miễn phí tìm người mua dùng
Nếu bạn muốn bán máy tính cũ của mình với giá cao nhất, thì bắt buộc các bạn phải bán được máy của mình đến tận tay người dùng. Như vậy bạn có thể đăng bán máy của mình lên các trang rao vặt miễn phí như chotot, rongbay, nhattao... để tìm được người dùng phù hợp và thích máy của bạn. Nhưng điều này đòi hỏi bạn phải kiên nhẫn và cần có thời gian để gặp đúng được người cần mua dòng máy như của bạn. Nếu trong trường hợp máy bạn đang bị lỗi hay hỏng hóc gì hoặc đã mất tem bảo hành của máy thì các bạn cũng khó lòng bán được tận tay người mua.

Cách thứ hai: Bán cho các cửa hàng thu mua máy tính cũ uy tín
Bán cho cửa hàng thu mua thì không được giá cao như bán cho người dùng, nhưng bù lại bạn có thể bán được luôn, và sau khi bán xong bạn không cần phải lo trách nhiệm bảo hành gì cả, nhưng có điều để tìm được địa chỉ nào thu mua được cao nhất và uy tín thì không phải dễ, bạn có thể tham khảo bạn bè, người thân xem có biết chỗ nào thu mua laptop giá cao hay không. Nếu không có các bạn có thể vào ngay google và tra cứu. Để yên tâm không bị bán hớ giá bạn có thể tham khảo giá ở vài nơi khác nhau và cảm giác tin cậy địa chỉ nào thì bạn mang bán cho nơi ấy.

Có một vấn đề hay phát sinh đó là khi bạn hỏi check giá thì bên thu mua báo một giá, sau khi mang đến bán thì lại báo một giá khác, vậy vấn đề này do đâu, bạn đang bị ép giá? điều này có 2 nguyên nhân, đến từ cả 2 phía. Có thể do bạn báo tình trạng máy không chuẩn, hoặc do người mua không uy tín, cố tình ép giá bạn làm cho giá bán lúc mang đến bán không được cao như lúc ban đầu. Do vậy trong khi tham khảo giá bạn phải báo thật chính xác những thông số cụ thể như: hãng máy, mã máy, cấu hình cpu, ram, ổ cứng... và tình trạng của máy như có bị rơi vỡ hỏng hóc gì không, có đẹp hay xấu, đã sửa chữa gì hay chưa... khi bạn đã báo được chính xác cấu hình và tình trạng của máy thì không có lý do gì để bên thu mua có thể trừ được tiền của bạn nữa. Nếu biết là họ đang cố tình ép giá thì bạn có thể dừng lại và bán cho chỗ khác.

Dịch vụ thu mua máy tính cũ uy tín tại Máy Tính 365 :

Thuận mua vừa bán – đôi bên cùng có lợi
Giá luôn cao hơn các cửa hàng khác
Đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn
Không kì kèo ép giá
Tại 365 , chúng tôi chuyên thu mua máy tính cũ giá cao nhất. Các dịch vụ trên đều có mức giá hợp lý nhất, đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.

Nhận nâng cấp, trao đổi laptop, máy tính… Bạn có laptop muốn nâng cấp RAM, HDD, CPU hay bất kỳ linh kiện nào của laptop đang xài hoặc muốn trao đổi laptop cũ của bạn lấy laptop cấu hình cao hơn, mới hơn với chi phí thấp nhất. Đừng ngại, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ rõ ràng, chi tiết nhất.

Cam kết là đơn vị thu mua giá cao nhất, uy tín, trách nhiệm nhất. Chúng tôi tự tin sẽ báo giá cho bạn hài lòng nhất với dịch vụ thu mua giá cao của chúng tôi.

 

Bình luận bài viết

091.365.1111