Địa chỉ mua lại máy tính đã qua sử dụng

Ngày đăng: 22/11/2021 04:39PM | Lượt xem: 216

Địa chỉ mua lại máy tính đã qua sử dụng giá cao 0913651111 , mua toàn quốc

Dịch bệnh covid 19 hoành hành khiến nhiều công ty phải ngừng hoạt động để cho nhân viên tránh dịch. Diễn biến dịch bệnh phức tạp và kéo dài khiến nhiều công ty lâm vào tình trạng mất hợp đồng, không có khách. Tình trạng khủng hoảng này khiến nhiều công ty rơi vào tình trạng phá sản.

Để vớt vát lại số vốn ban đầu thì các công ty đều treo biển thanh lý vật dụng. Đặc biệt là dàn máy tính có thể thu hồi lại khoản kinh phí kha khá. Nhưng nếu thanh lý cho công ty chính hãng thì thủ tục khá mất thời gian mà giá không được cao. Vậy nên tìm dịch vụ thanh lý bên ngoài là lựa chọn tuyệt vời nhất. Gọi ngay Máy Tính 365 , chúng tôi là địa chỉ mua lại máy tính đã qua sử dụng giá cao , uy tín hàng đầu .

Địa chỉ mua lại máy tính đã qua sử dụng giá cao :

Thu mua các linh kiện tính cũ, bị hư hỏng: Màn hình, ổ cứng, VGA, main,...
Thu mua máy tính cũ với đa dạng các dòng như: Dell, HP, Asus, Acer, Lenovo, Samsung,...
Thu mua máy tính các loại có cấu hình thấp.
Nhận thanh lý số lượng lớn máy tính cũ.
Thu mua thiết bị case thùng máy, PSU nguồn máy tính, ram PC, Ram laptop,...
Thu mua thanh lý các loại màn hình cũ như: LG, LCD Samsung, Sony,..
Thu mua các loại máy tính cũ tự lắp ráp.
Đơn vị chuyên thu mua máy tính cũ, linh kiện cũ với một mức giá tốt nhất.
Khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Máy Tính 365 sẽ không phải lo lắng về vấn đề ép giá. Bạn sẽ không phải tốn nhiều thời gian trả giá trong quá trình mua bán.
Đến với đơn vị chúng tôi, khách hàng sẽ cảm nhận được tâm trạng thoải mái nhất. Bởi nhân viên làm việc với sự tận tâm, nhiệt huyết và năng nổ.
Mức giá thu mua máy tính cũ đảm bảo sẽ cao hơn so với các đơn vị cùng dịch vụ khác.
Quá trình thanh toán thu mua diễn ra nhanh chóng và an toàn.
Đối với các sản phẩm cũ bán ra vẫn có chế độ bảo hành uy tín.
Sau khi nhận được sự liên hệ từ khách hàng, chúng tôi sẽ đề cử nhân viên làm việc nhanh chóng.
Chúng tôi thu mua hầu hết các bộ phận trong máy tính cũ. Trong đó có thể kể đến các loại máy tính để bàn lắp ráp. Tất cả các cấu hình từ thấp tới cao chúng tôi để thu mua hết, bao gồm cả case server. 

Ngoài ra, 365 cũng thu mua thêm máy tính PC đồng bộ cũ đến từ các thương hiệu như Dell, Acer, Lenovo, HP, NEC, Fujitsu…Mỗi thương hiệu đều có một ưu và nhược điểm riêng, phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng. 

Các linh kiện máy tính cũ cũng vô cùng cần thiết và quan trọng như mainboard , RAM, CPU, card màn hình, ổ cứng, màn hình máy tính, nguồn máy tính, vỏ case…

Một số phụ kiện máy tính khác cũng được mua lại rất nhiều như phím chuột, loa máy tính, quạt tản nhiệt, thiết bị mạng, dây cáp…Chúng ta hoàn toàn có thể tái chế sử dụng lại các linh kiện này trong tương lai. 

Các mẫu laptop hay macbook cũ bị hỏng, rơi vỡ, hư hại màn hình, gãy bản lễ hoặc không thể khởi động được, bị móp méo, nứt thì cũng được chúng tôi thu mua lại. 

Quy trình khi tại địa chỉ mua lại máy tính đã qua sử dụng :

Chúng tôi luôn quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng, nên việc thực hiện thu mua máy tính – máy in cũ ,laptop cũ được thực hiện theo quy trình 3 bước ngắn gọn đơn giản sau:
B1. Quý khách gọi điện đến hotline 091.365.1111 ( call/zalo). 
B2. Nhân viên cửa hàng sẽ xem xét và định giá của quý khách, sau đó báo lại cho khách hàng ngay lập tức.
B3. Quý khách đồng ý mức giá cửa hàng đưa ra, chúng tôi đến thanh toán tiền mặt và tự tháo dở máy móc, thiết bị mang về, quý khách chỉ ngồi đếm tiền và không cần phải làm gì thêm.
Do đó khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ tại địa chỉ mua lại máy tính đã qua sử dụng giá cao uy tín chuyên nghiệp nhất
Máy tính 365 uy tín tạo niềm tin , hàng nghìn khách hàng đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi .

Bình luận bài viết

091.365.1111