Tin tức mới

Máy tính cũ bán được bao nhiêu

Ngày đăng: 19/11/2021 05:11PM | Lượt xem: 237

Máy tính cũ bán được bao nhiêu , đó là câu hỏi của rất nhiều bạn , hãy cùng chúng tôi giải đáp .

Nhiều người sau một thời gian dài sử dụng máy tính , muốn thanh lý để có thêm tiền mua máy mới. Mức giá ban đầu mua không hề rẻ nhưng nếu bán máy tính cũ bán được bao nhiêu ? Đây là băn khoăn của không ít người đang có nhu cầu bán máy cũ. Hãy cùng giải đáp nghi vấn trên nhé!

Máy tính cũ bán được bao nhiêu ?

Máy tính cũ bán được bao nhiêu, câu hỏi này còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Chắc hẳn các bạn cũng biết mỗi một thiết bị lại có những đặc điểm riêng không chỉ về cấu hình, đơi máy, CPU , thương hiệu… Vì vậy mà còn tùy thuộc vào sản phẩm cụ thể mới có thể định giá được chính xác. 

Nếu muốn biết máy tính cũ bán được bao nhiêu bạn cũng cần phải xem chất lượng máy của mình như thế nào. Vì nó có rất nhiều loại, ví dụ như core i5, laptop cũ core i3, core i7… cùng với CPU, RAM… đi kèm trong máy. Nếu máy bạn có cấu hình khủng và chất lượng máy còn tốt thì đương nhiên khi bán sẽ được giá hơn rất nhiều.

Người mua có thể sẽ là những người sử dụng máy để chơi game, làm đồ họa hay làm văn phòng … Vì vậy hầu hết họ đều chú trọng đến cấu hình của máy cũng như màn hình ra sao  Nếu như máy tính cũ của bạn muốn bán đi không đáp ứng được tiêu chí này của người mua thì bạn phải chuyển sang những đối tượng khác. Đó chính là những bạn đang có nhu cầu mua m cũ để làm những công việc nhẹ nhàng hơn như đánh máy, nhập dữ liệu, lướt website, giải trí… thông thường nhóm đối tượng khách hàng này sẽ không đòi hỏi cao ở cấu hình khủng .

Vì vậy đầu tiên bạn cần phải kiểm tra cấu hình máy , qua các phần mềm như CPUZ , Specy ,...

Xem máy còn hoạt động tốt không , linh kiện có sáng đẹp và máy còn bảo hành sẽ bán được giá cao 

Tư vấn bán máy tính cũ được bao nhiêu hãy gọi cho Máy Tính 365 :

Với hơn 10 năm trong lĩnh vực mua bán thanh lý các mặt hàng điện tử, máy tính cũ, laptop cũ chúng tôi hiểu được khách hàng cần gì nhất trong quá trình trính thanh lý, vậy nên chúng tôi chắc chắn đáp ứng những yêu cầu bán máy tính cũ của các bạn.
Định giá cao: Sản phẩm máy tính cũ được thu mua cao hơn so với đơn vị khác
Vì nắm rõ được giá cả của thị trường, chúng tôi sẽ dựa trên các tiêu chuẩn rõ ràng và có cơ sở để đưa ra mức định giá có lợi nhất cho quý khách hàng. Ngoài định giá linh kiện chúng tôi sẽ định giá dựa trên sản phẩm tổng quát nhằm tăng giá trị sản phẩm.
Chúng tôi cam kết báo đúng giá, không bớt, đặc biệt cam kết sẽ giao tiền mặt ngay không nợ trao tiền mặt ngay.
Dịch vụ thu mua máy tính nhanh gọn, chuyên nghiệp nhất
Với dịch vụ thu mua máy tính cũ chuyên nghiệp chỉ cần một cuộc điện thoại, đựa trên thông tin đã cung cấp chúng tôi sẽ tiến hành định giá và đến tận nơi một cách nhanh nhất. Chúng tôi sẽ chuẩn bị các giấy tờ cần thiết và đã có quy trình mua bán chuẩn nhằm tiết kiệm thời gian của bạn. Ngoài thu mua máy tính cũ, laptop cũ, đồ điện tử chúng tôi sẽ thu mua luôn các bàn máy tính, các sản phẩm khác tại văn phòng, đặc biệt là dọn dẹp văn phòng sạch sẽ sau khi rời đi.
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: qua trình mua lại nhanh chóng
Hơn mươi năm qua 365 tự hào là đơn vị đào tạo nhiều thế hệ anh em máy tính, đồng thời những người lãnh đạo giàu kinh nghiệm, có trình độ cao và vô cùng chuyên nghiệp. Hằng ngày chúng tôi đều tiến hành các thủ tục thường xuyên, chuẩn quy trình nên đảm bảo từ nhân viên đến xử lý giấy tờ sẽ đơn giản và nhanh chóng.
Nhân viên chúng tôi sẽ đến và tiến hành kiểm tra cấu hình, linh kiện và các thiết bị nhanh chóng, gọn lẹ và đúng quy trình, cuối cùng dọn dẹp vệ sinh sau khi hoàn 

Bình luận bài viết

091.365.1111