Tại sao nên thanh lý máy tính cũ hỏng ?

Ngày đăng: 16/11/2021 02:50PM | Lượt xem: 263

Tại sao nên thanh lý máy tính cũ hỏng ? Hãy cùng Máy Tính 365 giải đáp

Ngày nay với sự phát triển thiết bị công nghệ thông tin thì những thiết bị đời cũ hết khấu hao, hiệu năng không đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của người sử dụng, thiết bị bị lỗi hư hòng hoặc một vài lý do nào đó mà bạn không sử dụng đến nữa. Khi đó bán băn khoăn không biết phải xử lý những máy móc thiết bị đó như nào? có bán thanh lý được không? và không biết đơn vị nào thu mua được giá cao? Hiểu được nhu cầu thiết yếu đó chúng tôi có dịch vụ nhận thu mua máy tính cũ hỏng giá cao nhất thị trường .

Tại sao phải thanh lý máy tính cũ ?

Có rất nhiều người khi có nhu cầu mua một chiếc máy tính mới nhưng lại không có giải pháp nào cho chiếc máy tính cũ đang sử dụng, và cứ ném một chỗ như vậy. Liệu rằng việc “vứt xó” chiếc máy tính cũ như vậy có được hay không?

Thanh lý máy tính cũ để tránh lãng phí
Khi bạn có một chiếc máy tính cũ mà không còn nhu cầu sử dụng nữa, việc để nó ở một xó nào đó mà không sử dụng nữa sẽ rất dễ khiến cho chiếc máy tính cũ đó bị hỏng, nên nếu bạn không còn sử dụng nữa hãy nghĩ đến việc thanh lý.

Dù chiếc máy tính đó đã hỏng thì bạn cũng không nên ném nó một góc mà hay kiểm tra các linh kiện của máy tính đó xem có những linh kiện nào còn sống. Những linh kiện còn sống thì mang đi thanh lý, những linh kiện hỏng, vỏ quá cũ kỹ thì có thể thanh lý cho cửa hàng “đồng nát”.

Nên bạn cần hiểu rằng, để không một chiếc máy tính cũ vừa làm chật không gian của bạn, vừa làm hỏng hóc chiếc máy tính nếu không sử dụng trong một thời gian dài. Hãy thanh lý nó nếu bạn không còn nhu cầu sử dụng.

Có một khoản tiền từ việc thanh lý máy tính cũ
Hiện nay, có rất nhiều đơn vị thu mua máy tính cũ hoặc có thể đã hỏng họ vẫn thu mua nhằm giúp cho các bạn có máy tính cũ không còn sử dụng hay đã bị hỏng có thể có một ít chi phí từ nó.

Tùy từng chiếc máy tính cũ khác nhau mà có mức chi phí khác nhau, máy còn sử dụng tốt không bị hỏng hóc gì sẽ có giá trị cao và đem lại một khoản kha khá cho bạn. Còn dù máy tính đã hỏng thì cũng sẽ được kiểm tra các linh kiện còn sống để tính giá trị của nó, bạn cũng sẽ có một khoản nho nhỏ đó nhé.

Nên khi bạn không còn nhu cầu sử dụng máy tính cũ, hãy đem nó đi thanh lý tránh việc để lâu bị hỏng thì giá trị của nó sẽ thấp hơn rất nhiều đó.

Tại sao nên chọn chúng tôi làm đơn vụ thanh lý máy tính cũ giá cao hàng đầu ?

Với hơn 10 năm trong lĩnh vực mua bán thanh lý các mặt hàng điện tử, máy tính cũ, laptop cũ chúng tôi hiểu được khách hàng cần gì nhất trong quá trình trính thanh lý, vậy nên chúng tôi chắc chắn đáp ứng những yêu cầu bán máy tính cũ của các bạn.
Định giá cao: Sản phẩm máy tính cũ được thu mua cao hơn so với đơn vị khác
Vì nắm rõ được giá cả của thị trường, chúng tôi sẽ dựa trên các tiêu chuẩn rõ ràng và có cơ sở để đưa ra mức định giá có lợi nhất cho quý khách hàng. Ngoài định giá linh kiện chúng tôi sẽ định giá dựa trên sản phẩm tổng quát nhằm tăng giá trị sản phẩm.
Chúng tôi cam kết báo đúng giá, không bớt, đặc biệt cam kết sẽ giao tiền mặt ngay không nợ trao tiền mặt ngay.
Dịch vụ thu mua máy tính nhanh gọn, chuyên nghiệp nhất
Với dịch vụ thu mua máy tính cũ chuyên nghiệp chỉ cần một cuộc điện thoại, đựa trên thông tin đã cung cấp chúng tôi sẽ tiến hành định giá và đến tận nơi một cách nhanh nhất. Chúng tôi sẽ chuẩn bị các giấy tờ cần thiết và đã có quy trình mua bán chuẩn nhằm tiết kiệm thời gian của bạn. Ngoài thu mua máy tính cũ, laptop cũ, đồ điện tử chúng tôi sẽ thu mua luôn các bàn máy tính, các sản phẩm khác tại văn phòng, đặc biệt là dọn dẹp văn phòng sạch sẽ sau khi rời đi.
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: qua trình mua lại nhanh chóng
Hơn mươi năm qua 365 tự hào là đơn vị đào tạo nhiều thế hệ anh em máy tính, đồng thời những người lãnh đạo giàu kinh nghiệm, có trình độ cao và vô cùng chuyên nghiệp. Hằng ngày chúng tôi đều tiến hành các thủ tục thường xuyên, chuẩn quy trình nên đảm bảo từ nhân viên đến xử lý giấy tờ sẽ đơn giản và nhanh chóng.
Nhân viên chúng tôi sẽ đến và tiến hành kiểm tra cấu hình, linh kiện và các thiết bị nhanh chóng, gọn lẹ và đúng quy trình, cuối cùng dọn dẹp vệ sinh sau khi hoàn 

 

Bình luận bài viết

091.365.1111