Thu mua máy tính hỏng giá cao

Ngày đăng: 15/11/2021 02:27PM | Lượt xem: 276

Thu mua máy tính hỏng giá cao 0913651111, Máy Tính 365 mua thanh lý màn hình máy tính cũ , PC , máy tính để bàn, laptop cũ , máy in cũ , máy photocopy cũ , máy văn phòng cũ hỏng uy tín

Ngày nay với sự phát triển thiết bị công nghệ thông tin thì những thiết bị đời cũ hết khấu hao, hiệu năng không đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của người sử dụng, thiết bị bị lỗi hư hòng hoặc một vài lý do nào đó mà bạn không sử dụng đến nữa. Khi đó bán băn khoăn không biết phải xử lý những máy móc thiết bị đó như nào? có bán thanh lý được không? và không biết đơn vị nào thu mua được giá cao? Hiểu được nhu cầu thiết yếu đó chúng tôi có dịch vụ nhận thu mua máy tính hỏng với giá cao nhất thị trường.

Thu mua máy tính hỏng giá cao :

Thu mua máy tính hỏng là dich vụ mới xuất hiện gần đây nhằm đáp ứng tốt những yêu cầu của quý khách ,  anh có bộ máy tính cũ hỏng không xài nữa , có laptop cũ đã hết nhu cầu sử dụng ..... vậy tại sao bạn không bán đi để khỏi chật nhà và có tiền trang trãi vào việc khác , chúng tôi đến tận nơi để thu mua và báo giá nhanh nhất cho quý khách hàng . Chúng tôi thu mua tất cả các linh kiện máy tính hư ,hỏng hoặc đang chạy tốt với mức giá cao nhất . thu mua màn hình máy tính , thu mua mainboard máy tính , thu mua ram máy tính , thu mua vga máy tính , thu mua máy tính , thanh lý máy văn phòng .... 
Nhận thu mua thanh lý máy tính máy in laptop thiết bị văn phòng hỏng
….các cơ quan văn phòng trường học.
Nhận thu mua màn hình máy tính hỏng
Nhận thu mua card màn hình máy tính hỏng
Nhận thu mua linh kiện máy tính cũ: Main, CPU, ram, ổ cứng hỏng
Nhận thu mua trâu cày bitcoi, máy đào tiền ảo hỏng
Nhận thu mua linh kiện máy tính, main, cpu, ram, card màn hình,… hư hỏng lỗi không sử dụng được

Báo giá thu mua máy tính hỏng giá cao : 0913651111 ( call/zalo )

Quy trình khi thu mua máy tính hỏng của máy tính 365 :

Chúng tôi luôn quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng, nên việc thực hiện thu mua máy tính – máy in cũ ,laptop cũ được thực hiện theo quy trình 3 bước ngắn gọn đơn giản sau:
B1. Quý khách gọi điện đến hotline 091.365.1111 ( call/zalo). 
B2. Nhân viên cửa hàng sẽ xem xét và định giá của quý khách, sau đó báo lại cho khách hàng ngay lập tức.
B3. Quý khách đồng ý mức giá cửa hàng đưa ra, chúng tôi đến thanh toán tiền mặt và tự tháo dở máy móc, thiết bị mang về, quý khách chỉ ngồi đếm tiền và không cần phải làm gì thêm.
Do đó khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ thu mua máy tính hỏng giá cao uy tín chuyên nghiệp nhất
Máy tính 365 uy tín tạo niềm tin , hàng nghìn khách hàng đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi .

Bình luận bài viết

091.365.1111