Thu mua quán Game Net tại Thành phố Mỹ Tho giá cao 0913651111

Ngày đăng: 15/09/2021 05:12PM | Lượt xem: 524

Thu mua quán Game Net tại Thành phố Mỹ Tho giá cao 0913651111 , Máy Tính 365 chuyên mua thanh lý quán game , quán nét  , dàn net , phòng game net , cyber tận nơi toàn quốc uy tín.

Giải pháp hoàn hảo dành cho bạn khi cần bán lại dàn game là tìm đến dịch vụ thu mua quán Game Net tại Thành phố Mỹ Tho và toàn quốc của Máy Tính 365 .

Thu mua quán Game Net tại Thành phố Mỹ Tho giá cao :

Những lợi ích khi chon chúng tôi
Có thể nói, Máy Tính 365 có giá thanh lý tiệm net giá cao tại khu vực . Ngoài ra, chúng tôi còn có nhiều ưu thế khác khiến bạn không thể không sử dụng dịch vụ thanh lý tiệm net của chúng tôi.
Là công ty từng thanh lý nhiều phòng game dàn net cũ hơn 5000 phòng, nên chúng tôi định giá nhanh chóng đúng giá thị trường.
Có nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, luôn có mức giá tốt ổn định, thẩm định nhanh.
Quy trình thu mua nhanh gọn lẹ, chốt giá là thanh toán tiền mặt 100%
Giúp chủ phòng net giải quyết tài chính, hoặc muốn chuyển hướng kinh doanh thu hồi vốn.
Gọi ngay cho chúng tôi:  Nhân viên tư vấn sẽ gọi lại báo giá chỉ tron 5 phút !
Thu mua toàn bộ hệ thống pc trong quán net
Thu mua trọn gói phòng game tất cả bàn ghế, bàn phím, chuột, Tivi, tủ lạnh, Loa, amly,… Nhận luôn khâu vệ sinh sạch sẻ thân thiện với môi trường. Máy Tính 365 có cả một hệ thống kỹ thuật viên và ô tô tải để đến tận nơi thẩm định giá cho phòng game của bạn.
Thu mua từ đời cũ đến đời mới
Bạn đang kinh doanh mô hình phòng game cũ với những dàn PC lỗi thời và cồng kềnh. Bạn muốn thanh lý để đầu tư những dàn máy hiện đại có cấu hình cao hơn. Máy tính bị lỗi hư mất nguồn chúng tôi điều thu mua luôn.

Thiết bị tại phòng net có thể thanh lý lại ?
Thùng máy phòng game
Trong phòng game net thì dàn máy tính là tốn chi phí đầu tư nhất nhưng cũng là nguồn hàng thanh lý có giá trị nhất. Tuy nhiên để có thể giá cao nhất thì nên thanh lý không chỉ thùng PC mà còn hệ thống máy trạm, server thay vì bán lẻ. Nếu các thùng máy luôn được bảo trì, vệ sinh kiểm tra thường xuyên thì giá bán sẽ rất cao.
Thanh lý dàn net cyber game
Ngoài ra, chủ net có thể bán kèm cả những thiết bị mạng để giúp thu hồi được số vốn như mong muốn nhanh nhất có thể nhé.
Thiết bị ngoại vi
Ngoài thùng PC thì các thiết bị ngoài vi như màn, hình, bàn, phím, chuột, loa, tai nghe, webcam,...cũng có thể giúp bạn có thể một khoảng tiền thanh lý không hề nhỏ đâu nhé. Nếu bạn giữ lại vỏ hộp, chân màn, đế bắt main, khung xốp…thì giá càng cao hơn và dễ thương lượng giá tốt nhất.
Bàn, ghế phòng game
Hiện nay, các phòng net, cyber game đều được trang bị bàn ghế gaming tương đối cao cấp, đây cũng sẽ là nguồn hàng được nhiều nơi lựa chọn để thanh lý phòng net giá cao.
Một số thiết bị khác
Ngoài các thiết bị liên quan khác đến thì máy điều hòa, quạt gió, tủ lạnh, lioa, hay camera đều được bên thu mua lựa chọn, giá thành sẽ tùy thuộc vào chức năng và độ mới của sản phẩm, người bán cần show ra đầy đủ chứng từ, công năng của thiết bị.

Báo giá thu mua quán Game net tại Thành phố Mỹ Tho giá cao hay thu mua quán Game Net giá cao : 0913651111 ( call/zalo )

Quy trình thu mua quán Game Net tại Thành phố Mỹ Tho giá cao của Máy Tính 365 :

Bước 1: Liên hệ dịch vụ
Khi cần thành lý quán Game Net hay phòng máy, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Máy Tính 365 thông qua Hotline: 091.365.1111 ( call/zalo) cung cấp cho 365 thông tin sơ bộ về cấu hình của dàn máy, thời gian sử dụng, tình trạng, kèm những thiết bị đi kèm như bàn, ghế, điều hòa… để Máy Tính 365 tiến hành định giá
Bước 2: Thẩm định, báo giá
Bộ phận tiếp nhận thông tin của Máy Tính 365 sẽ chuyển thông tin dàn máy của quý khách hàng qua phòng thu mua. Ở đây các bạn kỹ thuật viên sẽ thẩm định, đánh giá và đưa ra mức giá sát nhất cho dàn net nhà bạn
Bước 3: Tới tận nơi xác thực, kiểm tra
Với mức giá chúng tôi đưa ra, nếu bạn đồng ý. Nhân viên của 365 sẽ tới tận nơi quán game của bạn để kiểm tra, xác thực thông tin cũng như đánh giá sát nhất giá dàn game nhà bạn.
Bước 4: Giao tiền và thu hàng về
Sau khi đàm phán, thỏa thuận về giá cả giữa 2 bên, chúng tôi sẽ tiến hành tháo dỡ tiệm net và thanh toán toàn bộ chi phí cho chủ phòng net.

Thu mua quán Game net tại Thành phố Mỹ Tho hay cyber nhanh gọn giá cao là ưu điểm của chúng tôi . Hân hạnh phục vụ quý khách

Bình luận bài viết

091.365.1111