Thu mua quán Game Net tại Vĩnh Long giá cao 0913651111

Ngày đăng: 27/08/2021 05:32PM | Lượt xem: 323

Thu mua quán Game Net tại Vĩnh Long giá cao 0913651111 , Máy Tính 365 chuyên mua thanh lý quán game , quán nét  , dàn net , phòng game net , cyber tận nơi toàn quốc  uy tín .

Địa chỉ tin cậy khi bạn cần bán dàn game net , Chúng tôi chuyên thu mua quán Game Net tại Vĩnh Long giá cao uy tín số 1 .

Thu mua quán Game Net tại Vĩnh Long giá cao :

 Thanh lý hàng cũ các loại dàn máy tính và dàn game, net không phải là một công việc mà bất kỳ ai cũng mua bán đúng giá trị và có thể thanh lý trọn gói cho quý khách, trả cho quý khách tiền mặt ngay khi nhận hàng mà không đòi hỏi một loại chi phí gì khác
Bạn có dàn net cũ muốn thanh lý. Chúng tôi thu mua tận nơi giá cao .
Bạn có phòng net cũ muốn sang nhượng. Chúng tôi có lượng khách hàng lớn giới thiệu cho bạn .
Bạn có quán net cũ cần thanh lý, hãy liên hệ với chúng tôi :
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và khả năng chuyên môn, chúng tôi tiến hành lắp đặt và thanh lý phòng net tại các tỉnh miền Bắc và miền Trung Việt Nam. Chúng tôi đảm bảo những lợi ích của khách hàng cũng như chất lượng dịch vụ khi tiến hành công việc.
Lĩnh vực chuyên sâu của chúng tôi : 
 Thanh lý dàn net cũ toàn quốc .
 Tư vấn sang nhượng dàn net cũ .
 Tư vấn nâng cấp dàn net cũ .
 Tư vấn lắp đặt phòng net cũ .
 Tư chuyên sâu về kinh doanh game net .

Thu mua phòng NET giá cao, thanh lý phòng game cũ, trường học, máy tính cơ quan…
 Thanh lý toàn bộ các vật dụng trong phòng net bao gồm: Máy chủ, Bàn Phím, máy tính tính tiền, máy in hoá đơn, thiết bị lưu trữ điện UPS, tủ lạnh tủ mát còn sài được chúng tôi đều mua.
Thanh lý toàn bộ bàn ghế trong phòng net còn mới chúng tôi đều thu, khách hàng lưu ý chúng tôi không mua bàn ghế không sử dụng được. Thu mua laptop, macbook, PC, màn hình LCD, Ti Vi mua tất cả cái gì bạn thanh lý là chúng tôi mua tất.
Với hơn 16 năm Kinh nghiệm thu mua dàn game, tiệm net chúng tôi cam kết mang tới cho quý khách hàng dịch vụ tốt nhất. Đội ngũ nhân viên kinh nghiệm và chuyên nghiệp, định giá tối ưu nhất cho khách hàng.
Dịch vụ Thu mua phòng net giá cao : Bên cạnh việc thanh lý dàn máy hay các thiết bị theo yêu cầu của Quý khách hàng, Máy Tính 365 cam kết sẽ không “bỏ sót” bất kì thiết bị hay vật dụng nào đi cùng với dịch vụ nét như bình lọc nước, bình nước, quạt trần, quạt tường, quạt đứng, bàn ghế, máy điều hòa, quạt, kệ.
Thu mua không hạn chế số lượng
Thu mua máy tính phòng net và toàn bộ các vật dụng trong phòng net bao gồm: Máy chủ, Bàn Phím, Chuột máy tính, tai nghe, máy tính tính tiền, máy in hoá đơn, thiết bị lưu trữ điện UPS, tủ lạnh tủ mát còn sài được chúng tôi đều mua.

Báo giá thu mua quán Game net tại Vĩnh Long giá cao hay thu mua quán Game Net giá cao : 0913651111 ( call/zalo )

Quy trình thu mua quán Game Net tại Vĩnh Long giá cao của Máy Tính 365 :

Bước 1: Liên hệ dịch vụ
Khi cần thành lý quán Game Net hay phòng máy, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Máy Tính 365 thông qua Hotline: 091.365.1111 ( call/zalo) cung cấp cho 365 thông tin sơ bộ về cấu hình của dàn máy, thời gian sử dụng, tình trạng, kèm những thiết bị đi kèm như bàn, ghế, điều hòa… để Máy Tính 365 tiến hành định giá
Bước 2: Thẩm định, báo giá
Bộ phận tiếp nhận thông tin của Máy Tính 365 sẽ chuyển thông tin dàn máy của quý khách hàng qua phòng thu mua. Ở đây các bạn kỹ thuật viên sẽ thẩm định, đánh giá và đưa ra mức giá sát nhất cho dàn net nhà bạn
Bước 3: Tới tận nơi xác thực, kiểm tra
Với mức giá chúng tôi đưa ra, nếu bạn đồng ý. Nhân viên của 365 sẽ tới tận nơi quán game của bạn để kiểm tra, xác thực thông tin cũng như đánh giá sát nhất giá dàn game nhà bạn.
Bước 4: Giao tiền và thu hàng về
Sau khi đàm phán, thỏa thuận về giá cả giữa 2 bên, chúng tôi sẽ tiến hành tháo dỡ tiệm net và thanh toán toàn bộ chi phí cho chủ phòng net.

Thu mua quán Game net tại Vĩnh Long hay cyber nhanh gọn giá cao là ưu điểm của chúng tôi . Hân hạnh phục vụ quý khách

Bình luận bài viết

091.365.1111