Thu mua quán Game Net tại Cần Thơ giá cao 0913651111

Ngày đăng: 15/08/2021 04:57PM | Lượt xem: 275

Thu mua quán Game Net tại Cần Thơ giá cao 0913651111 , Máy Tính 365 chuyên mua thanh lý quán game , quán nét  , dàn net , phòng game net , cyber tận nơi toàn quốc  uy tín .

Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực Game Net nên chúng tôi thu mua quán Game Net tại Cần Thơ giá cao nhất .

Thu mua quán Game Net tại Cần Thơ giá cao :

Thu mua toàn bộ dàn máy tính trong quán net
Do nhu cầu cũng như xu hướng phát triển của công nghệ, các phòng net muốn đầu tư dàn máy mới với 20, 30 thậm chí là hàng trăm máy mới. Vì nhiều lý do nên chủ đầu tư muốn thanh lý dàn máy. Lúc này, chỉ cần liên hệ với công ty thanh lý là kỹ thuật viên của họ sẽ tới tận nơi để thẩm định giá.
Thu mua mọi quy mô phòng máy
Thu mua phòng net trọn gói với mọi quy mô, từ 10 – 20 máy, không hạn chế số lượng. Ngày nay, các công ty thanh lý uy tín như Máy Tính 365 có hệ thống ở khắp mọi nơi. Vì vậy, chỉ cần khách hàng có nhu cầu thanh lý, dù quy mô phòng máy lớn hay nhỏ, ở địa điểm xa hay gần thì công ty thanh lý có thể đáp ứng.
Thu mua tất cả các model máy
Thu mua phòng net cũ trọn gói giá cao chắc chắn không thể bỏ qua các model máy. Dù là mô hình phòng game cũ, dàn máy cấu hình thấp hay trung bình thì chỉ cần bạn có nhu cầu là các công ty thanh lý sẽ tới tận nơi. Thu mua máy của tất cả các hãng như Dell, Asus, Acer, Benq, Samsung, Dell, LG,…
Thu mua mọi thiết bị trong phòng net
Dịch vụ này nhận thu mua tất cả các thiết bị trong phòng net như hệ thống máy trạm, server bootrom,lioa, modem mạng, bàn ghế phòng net, bàn quầy, điều hòa, quạt,… và nhiều thiết bị khác.

Máy Tính 365 thu mua dàn net cũ với mức chi phí cao nhất: Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao sẽ đánh giá về sản phẩm một cách chính xác nhất. Từ đó, chúng tôi sẽ đưa ra mức giá phù hợp với giá trị sử dụng của sản phẩm.
Thủ tục thu mua dàn net nhanh ngọn ngay tại nhà: Với quy trình mua bán nhanh gọn, chỉ cần khách hàng đồng ý với giá đã đưa ra, chúng tôi sẽ có đội ngũ nhân viên đến tận nơi để tiến hành tháo lắp và hỗ trợ vận chuyển. Điều này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, công sức cũng như chi phí cho mình.
Đặc biệt, Máy Tính 365 còn chuyên thanh lý dàn net cũ chất lượng với mức giá ưu đãi.
Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng lắp đặt dàn nét cũ với chi phí thấp và chất lượng.
Dịch vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp :Lựa chọn dịch vụ của 365 bạn sẽ không còn lo về vấn đề giờ cao su hay trì hoãn. Chỉ sau khi quý khách gọi từ 15 – 30 phút. Đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ có mặt phục vụ mọi nhu cầu của quý khách.
Thu mua toàn bộ thiết bị trong phòng net: Sever bootrom,Hệ thống máy trạm, Bàn, ghế,,Bàn quầy, Thiết bị mạng, Lioa, modem mạng và nhiều thiết bị liên quan khác.

Báo giá thu mua quán Game net tại Cần Thơ giá cao hay thu mua quán Game Net giá cao : 0913651111 ( call/zalo )

Quy trình thu mua quán Game Net tại Cần Thơ giá cao của Máy Tính 365 :

Bước 1: Liên hệ dịch vụ
Khi cần thành lý quán Game Net hay phòng máy, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Máy Tính 365 thông qua Hotline: 091.365.1111 ( call/zalo) cung cấp cho 365 thông tin sơ bộ về cấu hình của dàn máy, thời gian sử dụng, tình trạng, kèm những thiết bị đi kèm như bàn, ghế, điều hòa… để Máy Tính 365 tiến hành định giá
Bước 2: Thẩm định, báo giá
Bộ phận tiếp nhận thông tin của Máy Tính 365 sẽ chuyển thông tin dàn máy của quý khách hàng qua phòng thu mua. Ở đây các bạn kỹ thuật viên sẽ thẩm định, đánh giá và đưa ra mức giá sát nhất cho dàn net nhà bạn
Bước 3: Tới tận nơi xác thực, kiểm tra
Với mức giá chúng tôi đưa ra, nếu bạn đồng ý. Nhân viên của 365 sẽ tới tận nơi quán game của bạn để kiểm tra, xác thực thông tin cũng như đánh giá sát nhất giá dàn game nhà bạn.
Bước 4: Giao tiền và thu hàng về
Sau khi đàm phán, thỏa thuận về giá cả giữa 2 bên, chúng tôi sẽ tiến hành tháo dỡ tiệm net và thanh toán toàn bộ chi phí cho chủ phòng net.

Thu mua quán Game net tại Cần Thơ hay cyber nhanh gọn giá cao là ưu điểm của chúng tôi . Hân hạnh phục vụ quý khách

 

Bình luận bài viết

091.365.1111