Địa chỉ bán máy tính cũ giá rẻ tại hà nội

Ngày đăng: 21/08/2019 10:20PM | Lượt xem: 1232

 

Địa chỉ bán máy tính cũ giá rẻ tại hà nội , bán các loại máy tính cũ chơi game , đồ họa , thiết kế , văn phòng , kế toán , thu ngân , giải trí , máy tính đồng bộ . Giao hàng tận nơi : 091.365.1111

Với sự thấu hiểu những nhu cầu, thị hiếu của khách hàng, máy tính 365 cam kết sẽ mang lại những sản phẩm chất lượng mà giá thành vô cùng hợp lí. Được biết, thế mạnh lớn nhất của máy tính 365 là các dòng máy tính đồng bộ, máy tính văn phòng, máy tính chuyên game, màn hình máy tính, cùng những chiếc laptop công nghệ mới nhất
Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, toàn bộ sản phẩm máy tính đồng bộ tại máy tính 365 đều có chất lượng rất tốt. Độ êm của máy, khả năng lướt web cực nhanh, vô cùng ổn định và không có bất cứ dấu hiệu giật hay trục trặc nào đó chính là những minh chứng rõ ràng nhất. Với những máy có cấu hình khủng, độ phân giải cực rõ nét chính là điểm cộng lớn. Ngoài ra, từng sản phẩm máy tính đồng bộ đều có thương hiệu và xuất xứ rõ ràng. Chính bởi điều này đã giúp người tiêu dùng khi chọn mua máy tính tại đây đều rất dễ nhận biết về sản phẩm cũng như tiện kiểm tra những thông tin của máy. Tuy cung cấp những sản phẩm chất lượng như vậy, thế nhưng giá máy tính đồng bộ tại maytinh365.com.vn lại vô cùng hợp lý, cùng với đó là chế độ bảo hành tuyệt vời từ 12 - 36 tháng. 

Trên đây là những lý do vì sao máy tính 365 là địa chỉ bán máy tính cũ ,laptop cũ giá rẻ tại hà nội được nhiều khách hàng chọn mua

địa chỉ bán máy tính cũ giá rẻ hà nội

Địa chỉ bán máy tính cũ giá rẻ tại hà nội giới thiệu 6 lý do nên mua máy tính để bàn cũ giá rẻ thay vì mua mới :

Bạn đang cần mua một chiếc máy tính để phục vụ nhu cầu học tập, chơi game, làm việc… nhưng không đủ tài chính để mua máy tính mới mặc dù giá máy tính mới hiện nay cũng đã khá tốt. Với điều kiện này bạn không nên bỏ qua cơ hội mua một chiếc máy tính cũ bởi 6 lý do dưới đây:


1. Máy tính để bàn cũ giá rẻ hơn 40-75% so với giá trị mua mới
Bất kì một sản phẩm công nghệ nào khi đã qua sử dụng sẽ bán lại với giá thấp hơn nửa so với giá mua mới. Máy tính để bàn cũng thế, thông thường các loại máy tính để bàn cũ được bán giá với giá so với máy mới theo thới gian sử dụng như sau:

+ Nếu máy sử dụng còn trong thời gian bảo hành: mua cũ lại sẽ bán với giá từ 60-75% giá trị máy mới.

Ví dụ: máy tính để bàn mua mới là 6 triệu VNĐ thì bán khi còn hảo hành chính hãng là 3 triệu 6 trăm (Tức là 60% giá trị).

+ Còn nếu hết thời gian bảo hành thì tùy từng loại máy tính để bàn cũ sẽ có giá khác nhau, nhưng chắc chắn là rẻ.

Khi mua máy tính bàn giá rẻ thì giá cả còn phụ thuộc vào hãng sản xuất, cũng như độ mới bảo quản của người sử dụng sẽ có mức định giá khác nhau.

2. Loại máy tính để bàn cũ chất lượng không hề cũ
Tại sao chúng tôi lại nói như thế, vì theo như kinh nghiệm thu mua và bán lại máy tính cũ của chúng tôi nhiều năm. Đa số loại máy tính để bàn cũ đều còn bảo hành và chất lượng rất tốt. Nhưng vì nhiều lí do mà khách hàng muốn bán như:

+ Muốn lên đời máy tính: Nhiều khách hàng đam mê game, hay phục vụ công việc cần máy tính đời mới cấp cao hơn, sẽ bán lại máy tính cũ với giá rẻ bất ngờ mà giá lại hạt dẻ.

+ Bán lại để lấy tiền: Trường hợp này đa số thường là các cửa hàng nét, có rất nhiều cửa hàng nét mở ra buôn bán chỉ trong 3 – 6 tháng đóng cửa, họ thanh lý lại tất cả các mặt hàng để lại nhiều loại máy tính để bàn cũ giá rẻ chất lượng tốt.


Đó là hai lí do mà khách hàng thường bán máy tính nhất, chính vì thế bạn có thể yên tâm về chất lượng các loại máy tính để bàn cũ. Nếu bạn không yên tâm hay chọn mua sản phẩm máy tính cũ của chúng tôi.

Với kinh nghiệm lâu năm chúng tôi luôn kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng các sản phẩm máy tính để bàn cũ như case máy tính, màn hình máy tính cũ, linh kiện kèm theo theo tiêu chuẩn. Chúng tôi đảm bảo 100% máy tính để bàn chúng tôi đều hoạt động tốt, và đều được bảo hành 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành của cửa hàng.

3. Máy tính để bàn cũ đa dạng về sản phẩm
Một lý do không thể bỏ qua khi chọn mua máy tính để bàn cũ đó chính là máy tính để bàn cũ bạn có thể chọn lựa nhiều sản phẩm hơn. Có những loại máy tính để bàn cũ mà bạn yêu thích, nhưng không còn được sản xuất nữa, bắt buộc bạn phải tìm kiếm để chọn lựa mua cũ. Cho nên bạn nên tìm những địa điểm bán máy tính để bàn cũ uy tín để mua sản phẩm máy tính cũ.

Chính vì đa dạng về sản phẩm nên nó phù hợp với nhiều khách hàng đặc biệt là sinh viên, đối tượng ít tiền. Nếu bạn là sinh viên, hoặc muốn tiết kiệm chi phí mà vẫn có một máy tính để bàn theo ý thích của mình thì những sản phẩm máy tính để bàn cũ sẽ là những sản phẩm phù hợp nhất dành cho bạn.

4. Nhiều đánh giá chân thực về máy tính cũ hơn máy tính mới
Khi mua máy tính bạn luôn cần những đánh giá khánh quan nhất, chân thực nhất về chiếc máy tính chọn mua. Đối với máy tính mới lượng người dùng chưa nhiều, đánh giá chỉ là từ số ít những trải nghiệm, còn với máy tính cũ bạn có thể search ra rất nhiều thông tin để kiểm tra xem đó có đúng là chiếc máy tính phù hợp với công việc của mình hay không.

5. Nhu cầu nâng cấp, bảo hành, trao đổi dễ dàng và linh hoạt hơn khi mua máy tính cũ
Mua máy tính cũ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc nâng cấp, bạn có thể chọn mua máy tính cũ cấu hình thấp để tiết kiệm chi phí ban đầu và nâng cấp sau khi có nhu cầu cần cấu hình cao

Một vấn đề quan trọng liên quan đến bảo hành, khi mua máy tính mới nếu cần bảo hành máy tính của bạn sẽ phải thông qua các thủ tục, giấy tờ rất mất thời gian bên hãng, ngoài ra linh kiện mới rất hiếm phải chờ đợi lâu. Việc này sẽ được rút ngắn rất nhiều khi bạn mua máy tính cũ do linh kiện, thời gian thủ tục bảo hành là dễ dàng hơn rất nhiều.

6. Mua máy tính cũ là một sở thích, một đam mê, hình thành thói quen tốt
Hiện có rất nhiều diễn đàn, Group về trao đổi thông tin cũng như kinh nghiệm trong việc mua máy tính cũ. Nếu bạn xác định mua máy tính để làm việc, bạn sẽ bỏ không ít thời gian để tìm hiểu về chiếc máy tính định mua, điều này sẽ hình thành một thói quen tốt giúp bạn luôn có cái nhìn, đánh giá chủ quan của bản thân về chiếc máy tính chọn mua, và giúp bạn hiểu sâu hơn về khả năng cũng như khả năng đáp ứng của chiếc máy tính của mình.
Liên hệ ngay địa chỉ mua bán máy tính cũ giá rẻ tại hà nội để được tư vấn : 091.365.1111 ( call/zalo )

địa chỉ bán máy tính cũ giá rẻ nhất

Một số lưu ý khi mua máy tính bàn cũ :

Sở hữu một chiếc may tính đã qua sử dụng chất lượng tốt, giá thành phù hợp thì bất kỳ ai cũng mong muốn. Nhưng điều đó không có nghĩa tất cả mọi người đều chọn được máy tính tốt.

Làm thế nào để giúp bạn vừa tiết kiệm chi phí, vừa giảm thiểu rủi ro khi mua máy tính cũ. Một vài lưu ý sau đây sẽ giúp bạn  mua máy tính cũ chất lượng.

+ Hãy tự đặt câu hỏi “chiếc máy tính đó hoàn toàn phù hợp với yêu cầu của bản thân?”

+ Tìm đến những địa chỉ uy tín, được nhiều người đánh giá cao

+ Hãy mua máy khi có chế độ bảo hành, hỗ trợ khi mua máy

+ Kiểm tra xem tất cả các phím của máy có còn hoạt động tốt không

+ Kiểm tra cấu hình máy tính còn chạy ổn định hay không (màn hình, RAM, dung lượng, ổ cứng, hệ điều hành).
Liên hệ địa chỉ bán máy tính cũ giá rẻ tại hà nội để được tư vấn : 091.365.1111 ( call/zalo )

địa chỉ bán máy tính cũ giá rẻ tại hà nội

Máy tính 365 là địa chỉ bán máy tính cũ giá rẻ số 1 tại hà nội :

Sau khi đã xác định được lý do , mục đích và nhu cầu sử dụng và mua máy tính cũ ưng ý dành cho công việc của mình, điều bạn cần quan tâm nhất chính là bạn phải lựa chọn được địa chỉ, cửa hàng bán hàng máy tính để bàn cũ uy tín, chất lượng.

Nếu quý khách hàng chưa biết được nên tìm đến đâu, thì cửa hàng máy tính 365 chính là 1 địa chỉ mua bán dành cho bạn nếu muốn tìm kiếm cho mình một chiếc máy tính cũ giá rẻ. 365 là đơn vị chuyên phân các sản phẩm laptop, máy tính để bàn nhập khẩu trực tiếp 100% từ Mỹ và Canada , Nhật bản

Với kinh nghiệm phát triển nhiều năm, chúng tôi có thể đảm bảo rằng bạn không cần phải lo lắng khi đến và chọn lựa sản phẩm máy tính để bàn cũ giá rẻ tại cửa hàng của chúng tôi. Cửa hàng cam kết bán hàng chính hãng 100%, chất lượng sản phẩm luôn được đội ngũ chuyên viên kĩ thuật kiểm tra theo tiêu chuẩn. Ngoài ra, cửa hàng còn đảm bảo và bảo hành cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm từ 6-36 tháng của chúng tôi và một đổi một trong 15 ngày đầu sử dụng, nếu lỗi phần cứng
Một ưu điểm không thể bỏ qua đã giúp 365  là địa chỉ mua bán máy tính cũ, laptop cũ giá rẻ uy tín nhất tại TPHN là giá của các sản phẩm rẻ hơn so với thị trường. Vì cửa hàng có nguồn cung cấp hàng hóa lớn và ổn định lâu năm uy tín. Số lượng bán ra nhiều nên chúng tôi luôn nhập với số lượng lớn cho nên giá thành cũng sẽ rẻ hơn. Đặc biệt, giá rẻ nhưng nhiều sản phẩm máy tính để bàn cũ vẫn còn trong thời gian bảo hành từ 3-12 tháng. Vì vậy, bạn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm của maytinh365.com.vn

địa chỉ bán máy tính cũ giá rẻ

Bình luận bài viết

091.365.1111