Tin tức mới

Thu mua máy tính cũ tại phố hàng hòm giá cao nhất 0913651111

Ngày đăng: 29/07/2020 11:50PM | Lượt xem: 318

Thu mua thanh lý máy tính cũ tại phố hàng hòm giá cao nhất 0913651111 , mua màn hình máy tính cũ , PC , máy tính để bàn, laptop cũ , máy in cũ , máy photocopy cũ , máy văn phòng cũ hỏng giá cao uy tín tại HN

– Máy tính, laptop, linh kiện, phụ kiện máy tính của bạn cũ hỏng không dùng nữa? Hãy liên hệ với chúng tôi để được thanh lý .
– Nhận thu mua thanh lý máy tính dàn game quán nét, máy tính văn phòng các loại.
Nhận thu mua máy tính cũ tại phố hàng hòm giá cao uy tín .

Thu mua máy tính cũ tại phố hàng hòm không hạn chế số lượng :

Ngày nay, mọi doanh nghiệp, đơn vị hành chính công, trường học, xí nghiệp,… đều phải trang bị máy tính để bàn nhằm phục vụ cho công việc. Một khi muốn nâng cấp dàn máy mới để tăng hiệu suất làm việc thì giải pháp hữu ích nhất chính là thanh lý máy cũ để thu hồi lại vốn. Không chỉ các quán game, phòng net mới có nhu cầu thanh lý máy tính mà các đơn vị khác với số lượng 5 máy, 10 máy cũng vậy. Thanh lý máy tính cũ vừa giúp đơn vị thu lại được vốn đề đầu tư máy mới, vừa giúp giải bài toán không gian, thu dọn nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm thời gian. Dưới đây là phạm vi thu mua máy tính cũ của chúng tôi:
Thanh Lý Cường Phát thu mua đa dạng các dòng máy tính để bàn các hãng: Lenove, HP, Dell, Asus, Acer, Macbook, Origin Chronos, Zeus…
Thu mua máy tính cũ tại phòng net, quán game
Thu mua máy tính cũ tại công ty, văn phòng
Thu mua máy tính cũ tại các trường học
Thu mua máy tính cũ tại bệnh viện
Thu mua tại các xí nghiệp
Thu mua tại siêu thị, cửa hàng
– Địa chỉ chúng tôi nhận thu mua máy tính cũ là của hộ gia đình, cơ quan, trường học, xí nghiệp, quán game… tại khu vực HN. Nếu bạn ở ngoại tỉnh, hãy gọi điện báo số lượng cần thanh lý, chúng tôi sẽ sắp xếp đến thu mua.
– Nhận trao đổi linh kiện máy tính cũ giữa cửa hàng và khách hàng. Nguyên tắc của chúng tôi: “Trao đổi công bằng – Giá trị tương xứng”.
– Nhận thanh lý dàn Net, dàn máy tính văn phòng. Nếu bạn có nhu cầu thanh lý, hãy gọi cho chúng tôi để được báo giá cao nhất. Mọi chi phí vận chuyển, cửa hàng sẽ chi trả hoàn toàn.
– Tôn chỉ mua bán: “Thuận mua vừa bán, thuận bán vừa mua”. Vui vẻ hợp tác cùng có lợi giữa cửa hàng và khách hàng.

Báo giá thu mua máy tính cũ , laptop cũ tại phố hàng hòmthu mua máy tính cũ tại quận hoàn kiếm : 091.365.1111

Quy trình khi thu mua máy tính cũ tại phố hàng hòm của máy tính 365 :

Chúng tôi luôn quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng, nên việc thực hiện thu mua máy tính – máy in cũ ,laptop cũ được thực hiện theo quy trình 3 bước ngắn gọn đơn giản sau:
B1. Quý khách gọi điện đến hotline 091.365.1111 ( call/zalo). 
B2. Nhân viên cửa hàng sẽ xem xét và định giá của quý khách, sau đó báo lại cho khách hàng ngay lập tức.
B3. Quý khách đồng ý mức giá cửa hàng đưa ra, chúng tôi đến thanh toán tiền mặt và tự tháo dở máy móc, thiết bị mang về, quý khách chỉ ngồi đếm tiền và không cần phải làm gì thêm.
Do đó khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ thu mua máy tính cũ giá cao  , laptop cũ tại phố hàng hòm giá cao uy tín chuyên nghiệp nhất HN
Máy tính 365 uy tín tạo niềm tin , hàng nghìn khách hàng đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi .

 

Bình luận bài viết

091.365.1111