Kinh nghiệm khi mua máy tính cũ chơi game bạn nên biết ?

Ngày đăng: 09/08/2019 06:06PM | Lượt xem: 531

Kinh nghiệm khi mua máy tính cũ chơi game bạn nên biết ? , Hãy cùng máy tính cũ 365 tìm hiểu qua bài viết sau đây 

Các bạn đang có dự định hay muốn mua một máy tính cũ để chuyên phục vụ cho việc chơi game , giải trí. Bạn không muốn phải ra ngoài chơi với thời tiết nắng nóng như thế này, nhưng bạn không biết nên lựa chọn mua loại máy tính như thế nào cho phù hợp với mục đích chơi game. Sau đây máy tính 365 sẽ hỗ trợ và tư vấn cho bạn cách mua một máy tính cũ chơi game phù hợp với giá tiền và nhu cầu của các bạn nhé .

mua máy tính cũ chơi game giá rẻ

Kinh nghiệm chọn cấu hình để mua máy tính cũ chơi game :

 

1. Nên chọn nhà sản xuất.

Trước tiên bạn nên chọn hãng sản xuất nào uy tín, chất lượng. Chúng ta có thể kể đến Các dòng máy tốt như Apple, Sony, Dell, HP, Asus, Lenovo, Samsung, Toshiba. Mỗi hãng có một đặc trưng và nét riêng biệt. Bạn chọn mua máy để chơi game không nhất thiết phải chọn những kiểu dáng đẹp.

2. Nên chọn chip GPU nào sử lý tốt cho máy.

Được góp ý từ nhiều bạn chơi game cho biết, hiện tại có hai loại cho chúng ta lựa chọn là AMD vaf Nvidia.

Xét về cụ thể Nvidia tốt hơn AMD. Nếu bạn chơi game VD điển hình - setting max res 1280x1024 thì fps của AMD giao động từ 30-80 fps tùy combat, nhưng nhiều khi ở chỗ vắng người fps cũng tụt xuống 40 rồi nhảy về 70-80 mà ko hiểu lý do. Còn Nvidia ổn định hơn dù sử dụng máy cùi bắp khi chơi game không có hiện tượng tụt fps . dung lượng thì các bạn nên chọn từ 2G và chạy Chíp ddr3 128B trở nên nhé

3. Nên chọn ram ra sao?

Không nên mua những thương hiệu và chuyên bị nhái nhiều là Dynet và Ram với dung lượng từ 4Gb trở lên

Nếu bạn không có nhu cầu để chọn loại ram mắc tiền hoặc cao thì bạn nên chọn loại kingston .. là giá rẻ nhất, nếu có bảo hành bạn nên mua. Lưu ý do hàng này nhái nhiều bạn nên lựa chọn mua ở những nơi có uy tín.
4 Chọn CPU phù hợp
CPu là chíp xử lý toàn bộ hệ thống máy nên tùy nhu cầu sử dụng bạn nên chọn cpu phụ hợp  , tối thiểu nên chọn dùng pentium 2 nhân xung nhịp 2.5 trở lên 

. Các bộ phận khác.

Màn hình bạn nên chọn loại dễ nhìn và cảm thấy thoải mái vừa tầm với bạn, cần phải có cổng DVI, Vì khi chơi gmae 2D và 3D mà không có DVI thì có những khoảng trắng, trời tối sẽ không thấy rõ và gây cảm giác tồi mù mù.

5. Bạn nên chọn chỗ mua uy tín.

Khi bạn mới lần đầu đi mua hay thậm chí bạn không rành về công nghệ, bạn phải tìm nơi uy tín mà bạn mua để tránh tình trạng bị lừa và không có chế độ bảo hành rõ ràng.

Máy tính cũ 365 với đội ngũ nhân viên dồi dào kinh nghiệm sẽ hỗ trợ tư vấn nhiệt tình chính xác nhất. Giúp bạn có thể chọn được sản phẩm ưng ý mà mình đang tìm. Sản phẩm chúng tôi bán ra đều có chế độ bảo hành rõ rãng, cụ thể giúp người mua an tâm hơn. Chúng tôi là một cửa hàng uy tín, chất lượng hàng đầu được nhiều bạn trẻ biết đến với các dịch vụ đa dạng như : mua bán máy tính ,laptop cũ tại hà nội, thanh lý dàn net cũ…

mua máy tính cũ chơi game giá rẻ

Kinh nghiệm chọn mua máy tính cũ chơi game cho người mù công nghệ :

1. Chọn địa chỉ mua máy tính cũ
Lựa chọn một công ty bán máy tính cũ uy tín không chỉ giúp bạn sở hữu một bộ máy tính tốt mà còn nhận được nhiều chế độ hậu mãi khác.

Theo kinh nghiệm, nếu mua máy tính để bàn mới bạn nên chọn các siêu thị điện máy lớn như điện máy xanh, HC, Nguyễn Kim, Pico,..

Còn khi chọn mua cây máy tính cũ bạn nên tìm đến các cửa hàng gần nơi bạn sinh sống, hoặc tham khảo ý kiến bạn bè. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo dịch vụ mua bán máy tính cũ, máy tính rẻ của chúng tôi.

Với kinh nghiệm +10 chuyên mua bán máy tính cũ, máy tính đồng bộ cũ, linh kiện máy tính cũ,… chúng tôi luôn cam kết mang đến với khách hàng những sản phẩm có cấu hình cao, chất lượng tốt nhất, hiệu năng cao nhất, bảo hành 1 đổi 1 dễ dàng, nhanh chóng.

2. Kiểm tra nguồn gốc xuất xứ của máy tính cũ
Sau khi đã tìm được một địa chỉ mua máy tính cũ uy tín đây là lúc bạn đi kiểm tra những thiết bị máy tính của bạn định mua có nguồn gốc xuất xứ từ đâu. Thông thường máy tính cũ thường có xuất xứ từ 3 nguồn chính là:

+ Máy tính thanh lý của các Công Ty, Phòng Game, quán net, hàng tồn kho từ các Công Ty máy tính lớn, từ các cá nhân người dùng.

+ Máy tính đồng bộ cũ nhập khẩu từ các nước như Nhật, Mỹ, hàn quốc với các thương hiệu như Dell, HP, IBM….

+ Máy tính cây rẻ là hàng trôi nổi hoặc nhập từ Trung Quốc có linh phụ kiện hỏng lỗi hoặc nhái được tân trang sửa chữa lại.

Kinh nghiệm là nên chọn các thiết bị máy tính có ghi đầy đủ thông tin, team mác của nhà sản xuất trên thiết bị. Tốt nhất là chọn các linh kiện của các thương hiệu lớn.

3. Check thời gian bảo hành chính hãng của từng thiết bị máy tính
Thông thường các linh kiện máy tính chính hãng có thể check được thời gian bảo hành trên website của nhà sản xuất. Vì vậy, điều này là hoàn toàn có thể thực hiện được một các dễ dàng trong thời đại công nghệ 4.0 này.

Kinh nghiệm là, nên chọn những chiếc máy tính cũ có linh kiện chính hãng, có dán team mác và thời gian bảo hành rõ ràng được ghi trên team. Tốt nhất là nên chọn các linh kiện còn thời gian bảo hành của hãng.

4. Test kỹ từng thiết bị máy tính
Sau khi đã chọn lựa được các linh kiện hoặc đã buil lên cấu hình, đây là lúc bạn kiểm tra lỗi và hiệu năng của các thiết bị.

Đối với mỗi thiết bị khác nhau thì cách test cũng khác nhau. Thế nhưng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi các công ty máy tính đều có nhân viên kỹ thuật, họ sẽ hỗ trợ bạn làm điều này.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo cách test cụ thể trong bài viết “kinh nghiệm chọn mua máy tính cũ cho người không chuyên”.

5. Thương thảo giá cả và thời gian bảo hành
Đến cuối cùng, sau khi đã kiểm tra xong hết các thiết bị là lúc bạn thương thảo giá cả và chế độ bảo hành với chủ shop khi mua máy tính bàn giá rẻ.

Thông thường, giá cả các loại máy tính cũ giữ các công ty không chênh lệnh nhau là mấy vì thế bạn nên ưu tiên đến thời gian bảo hành và các chế độ hậu mãi. Nên chọn mua các bộ máy tính có thời gian bảo hành càng dài càng tốt.
Liên hệ tư vấn mua máy tính cũ chơi game : 091.365.1111

mua máy tính cũ chơi game tại hà nội

Máy tính 365 địa chỉ bán máy tính cũ chơi game uy tín và cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích :

Sửa máy tính tại nhà HN
Sửa laptop tại nhà , thay pin , bàn phím , màn hình , ổ cứng , nâng cấp cấu hình theo yêu cầu ;
Sửa macbook , cài đặt macbook tại nhà
Nâng cấp cấu hình máy tính , laptop theo yêu cầu

Cung cấp linh kiện máy tính cũ mới
đổ mực máy in tại nhà HN giá rẻ
sửa máy in tại nhà HN uy tín
sửa máy tính tại nhà HN
lắp đặt camera hệ thống mạng , hệ thống an ninh
Bán máy tính cũ mới , máy in , laptop , máy văn phòng cũ mới
Mua thanh lý máy tính cũ , máy in , laptop , máy văn phòng cũ giá cao
Liên hệ mua máy tính cũ chơi game 365 : 091.365.1111 ( call/zalo )

mua máy tính cũ chơi game

Bình luận bài viết

091.365.1111