Có nên mua máy tính cũ để làm việc không ?

Ngày đăng: 08/08/2019 06:32PM | Lượt xem: 520

Có nên mua máy tính cũ để làm việc không ? Hãy cùng máy tính 365 tìn hiểu trong bài viết sau đây

 

Có 2 lý do để người ta mua đồ cũ nói chung, và đồ công nghệ cũ nói riêng, thứ nhất là rẻ hơn, và thứ 2 là khi sản phẩm đó đã bị dừng sản xuất, không thể mua mới trên thị trường.

Hầu hết những người lựa chọn mua máy tính và các linh kiện cũ nhắm tới ưu điểm về giá thành khi chọn mua loại mặt hàng này. Giống như các sản phẩm điện thoại được quảng cáo là "hàng dùng lướt" hay "máy mới 99%", linh kiện máy tính cũ cũng có giá rẻ hơn nhiều lần nếu so với đồ mới.

cõ nên mua máy tính để bàn cũ không

Tin hiểu 4 lý do nên mua máy tính cũ thay vì mới :

 

1. Máy tính cũ nhưng chất lượng vẫn tốt như máy mới.

Thị tường máy tính cũ chưa bao giờ hết hot, trong những năm gần đây xu hướng mua máy tính cũ của khác hàng ngày càng phát triển. Ở các thành phố lớn như Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng…

Có rất nhiều và đến hàng trăm các cửa hàng bán máy tính cũ với quy mô vừa và nhỏ. Không những thế trên cả những trang rao vặt hay những trang chợ đồ cũ trên internet cũng hết sức sôi động với thị trường này. Tuy nhiên bạn nên tìm 1 địa chỉ tin cậy để mua được chiếc máy tính cũ giá rẻ , đảm bảo , và chế độ bảo hành tốt để yên tâm sử dụng

Các sản phẩm máy tính cũ hay linh kiện máy tính cũ được nhập khẩu từ nước ngoài, hay được mua lại của người sử dụng tại Việt Nam. Có những máy tính cũ mới và nguyên zin đến 99%.

Hầu hết các sản phẩm máy tính cũ đều là hàng chính hãng được phân phối và bán tại các siêu thị hay địa chỉ bán máy tính uy tín, đã được kiểm tra, kiểm định về chất lượng sản phẩm trước khi bán.

Nhiều khách hàng, hay công ty, hay cửa hàng game net, muốn lên đời cấu hình máy hay mua thay đổi mục đích sử dụng có thể bán mày chỉ sau 1-2 tháng sử dụng.

Cho nên những máy tính cũ đều là những sản phẩm có nguồn gốc giống máy tính mới, đôi khi còn có cả thời gian bảo hành. Không những thế nhiều cửa hàng máy tính cũ còn có chế độ bảo hành riêng cho từng loại sản phẩm của họ.

Tuy vậy bạn vẫn cần tìm hiểu, và tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy tính cũ. Để tránh nhưng chiêu trò của các thợ sửa máy tính. Nhiều khách hàng không tìm hiểu kỹ chọn mua máy tính cũ bên ngoài đẹp và chất lượng, nhưng bên trong đã bị thay đổi linh kiện.

Một chú ý mà bạn cần lưu ý, nên chọn sản phẩm máy tính cũ có thời gian bảo hành lâu dài và khi nhận máy bạn cần test trong khoảng thời gian 4-5 tiếng nếu thấy hoạt động không ổn định trả lại ngay được.

2. Chọn mua máy tính cũ vì giá rẻ hơn máy tính mới nhiều.

Đối với máy tính cũ Pc các linh kiện cũ thường có giá rẻ hơn từ 10 cho tới 70% giá thành so với hàng mới. Trong số đó các thiết bị như:

+ CPU thường giữ giá khá tốt, thường CPU cũ chỉ rẻ hơn khoảng 10-20% so với mua mới.

+ Card màn hình, VGA cũ mất giá khá nhanh, có thể rẻ chỉ bằng một nửa so với giá mua mới vì nó không được bền hay hỏng hơn CPU.

Vậy nên khi chọn mua một máy tính cũ với cấu hình tương đương một máy mới bạn có thể tiết kiệm được 50% chi phí, nếu máy tính cũ được bảo hành dài hạn.

Hoặc nếu bạn dùng số chi phí mua máy tính mới bạn có thể mua một máy tính cũ với cấu hình mạnh hơn. Ngoài ra một  ưu điểm của máy tính cũ PC bạn có thể dễ dàng nâng cấp và cải thiện máy tính dễ dàng.

Giá của máy tính cũ laptop thường có giá chênh từ 10-30% với các máy tính còn mới 99%. Máy tính laptop qua sử dụng thời gian lâu rồi bán rẻ hơn chỉ bằng 30%-50% giá trị của máy tính laptop mới.

Nếu bạn là một người tiêu dùng thông thái. Và  có hiểu biết nhiều về công nghệ thì máy tính cũ là lựa chọn tối ưu nhất bạn nên lựa chọn.

3. Mua máy tính cũ dễ dàng lựa chọn về cấu hình và kiểu dáng hơn :

Để so sánh mua một máy tính cũ hay một máy tính mới về cấu hình và kiểu dáng thì chọn máy tính cũ hơn. Máy tính mới bạn chỉ có thể chọn những mẫu mã mới của nhà sản xuất mới sản xuất.

Nhiều máy tính cũ đã không còn được sản xuất nữa, chính vì vậy bạn có thể lựa chọn mua một máy tính cũ và lắp ráp chúng theo đúng nhu cầu sử dụng, sở thích của mình.

4. Sở thích săn đồ cũ , máy tính cũ để trải nghiệm :

Ngày này có rất nhiều các website rao vặt, các nhóm group mua bán các sản phẩm máy tính cũ, trên đó bạn có thể mua và trao đổi nhiều kinh nghiệm về may tính. Như cách chọn màn hình máy tính cũ, hay săn những đồ mới giá rẻ.

Bạn Minh chia sẻ với chúng tối: Qua một group tôi đã mua được một chiếc CPU với một số tiền quá rẻ mà chất lượng cao, rất phù hợp với máy tính của tôi.

Hay bạn nam chia sẻ: “ Nhờ qua các diễn dàn được các anh chị tư vấn em đã chọn cho mình một chiếc máy tính cũ giá rẻ phù hợp với chi phí em bỏ ra.

Chính những điều đó tạo thành thói quen cho người tiêu dùng. Họ có thể mua hoặc bán chính những món linh kiện mà họ mua sử dụng bán đi khi nó không còn phù hợp, mua mới để nâng cấp.

cõ nên mua máy tính để bàn cũ

Loại máy tính để bàn cũ chất lượng không hề cũ.


Vì theo như kinh nghiệm bán máy tính cũ của chúng tôi nhiều năm. Đa số loại máy tính để bàn cũ người ta muốn bán đều còn bảo hành và chất lượng rất tốt. Nhưng vì nhiều lí do mà khách hàng bán như:

+ Muốn lên đời máy tính: nhất là với những khách hàng đam mê game, hay cần có 1 chiếc máy tính mới để phục vụ công việc thì sẽ cần máy cấp cao hơn và sẽ bán lại máy tính cũ với giá rẻ bất ngờ.

+ Bán lại để lấy tiền: Trường hợp này thường là các cửa hàng nét, hiện nay có rất nhiều cửa hàng nét mở ra buôn bán chỉ trong khoảng 3 – 6 tháng đóng cửa, khi đó họ cần thanh lý lại tất cả các mặt hàng và  máy tính để bàn cũng phải thanh lý, khi đó máy tính cũ có giá rẻ mà chất lượng tốt. 

Vậy nên không lý do gì bạn phải lăn tăn về việc chọn mua chiếc máy tính cũ cho mình cả

lý do mua máy tính để bàn cũ

Địa chỉ mua máy tính để bàn cũ giá rẻ ở đâu uy tín?

Sau khi đã xác định được lý do , mục đích và nhu cầu sử dụng và mua máy tính cũ ưng ý dành cho công việc của mình, điều bạn cần quan tâm nhất chính là bạn phải lựa chọn được địa chỉ, cửa hàng bán hàng máy tính để bàn cũ uy tín, chất lượng.

Nếu quý khách hàng chưa biết được nên tìm đến đâu, thì cửa hàng máy tính 365 chính là 1 địa chỉ dành cho bạn nếu muốn tìm kiếm cho mình một chiếc máy tính cũ. 365 là đơn vị chuyên phân các sản phẩm laptop, máy tính để bàn nhập khẩu trực tiếp 100% từ Mỹ và Canada , Nhật bản


Với kinh nghiệm phát triển nhiều năm, chúng tôi có thể đảm bảo rằng bạn không cần phải lo lắng khi đến và chọn lựa sản phẩm máy tính để bàn cũ giá rẻ tại cửa hàng của chúng tôi. Cửa hàng cam kết bán hàng chính hãng 100%, chất lượng sản phẩm luôn được đội ngũ chuyên viên kĩ thuật kiểm tra theo tiêu chuẩn. Ngoài ra, cửa hàng còn đảm bảo và bảo hành cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm từ 6-36 tháng của chúng tôi và một đổi một trong 15 ngày đầu sử dụng, nếu lỗi phần cứng

 

Một ưu điểm không thể bỏ qua đã giúp 365  là địa chỉ mua bán máy tính cũ, laptop cũ giá rẻ uy tín nhất tại TPHN là giá của các sản phẩm rẻ hơn so với thị trường. Vì cửa hàng có nguồn cung cấp hàng hóa lớn và ổn định lâu năm uy tín. Số lượng bán ra nhiều nên chúng tôi luôn nhập với số lượng lớn cho nên giá thành cũng sẽ rẻ hơn. Đặc biệt, giá rẻ nhưng nhiều sản phẩm máy tính để bàn cũ vẫn còn trong thời gian bảo hành từ 3-12 tháng. Vì vậy, bạn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm của maytinh365.com.vn

 

cõ nên mua máy tính để bàn cũ không

Bình luận bài viết

091.365.1111