Kinh nghiệm khi mua linh kiện máy tính cũ cần biết

Ngày đăng: 06/08/2019 10:41PM | Lượt xem: 496

Kinh nghiệm khi mua linh kiện máy tính cũ cần biết để tránh tiền mất tật mang 

 

Trên thị trường ngày nay có rất nhiều lựa chọn hoàn toàn có thể phù hợp với túi tiền của bạn, một trong số đó là mua lại các linh kiện đã qua sử dụng, hiện vốn không chỉ phổ biến ở mặt hàng này nói riêng, nhưng kèm theo đó lại là vô vàn những rắc rối, rủi ro khi người mua không biết mình đang làm gì. Bài viết này sẽ giúp bạn chỉ ra những hướng giải quyết khi bạn đang muốn tìm mua một linh kiện máy tính (secondhand).

linh kiện máy tính cũ tại hà nội


Không thể phủ nhận đây là cách tuyệt vời để tiết kiệm tiền cho bạn, hoặc đơn giản là bạn chỉ có ngần này tiền. Đôi lúc bạn có thể tìm được những bộ phận cũ này tại các shop máy tính chuyên đồ máy tính cũ, mặc dù có giá cao hơn các thị trường bên ngoài một chút, nhưng số tiền chênh lệch đó được đầu tư vào bảo hành và quá trình thử nghiệm trước khi bán ra của họ. Tuy nhiên có một số lỗi có thể không bị phát hiện và chỉ bị sau khi được sử dụng trong nhiều tháng, thậm chí là vài nhiều năm, gây ra vấn đề như tốn nhiều thời gian để phát hiện và xử lý sự cố. Phạm vi bảo hành cũng bị giảm đáng kể, thậm chí là không có trên một số sản phẩm. Dẫu sao thì mua mới vẫn là tốt nhất phải không?

Bên cạnh đó, các thị trường bên ngoài có nhiều hơn, mặt hàng cũng đa dạng hơn, giá rẻ hơn nhưng lại không đảm bảo về độ bền, hiệu năng cũng như rủi ro hỏng hóc khi sử dụng cao hơn gấp nhiều lần. Thực hiện giao dịch ở đây đặt bạn vào trạng thái 50/50, may mắn thì mua được linh kiện bền, tốt, người bán tin cậy, còn xui xẻo thì vô vàn hệ lụy kéo theo sau này khiến bạn tốn thêm thời gian, tiền bạc mà vẫn chả đi vào đâu với cỗ PC nát bươm của mình.

bán linh kiện máy tính cũ

Kinh nghiệm khi mua linh kiện máy tính cũ nên bỏ túi dùng khi cần thiết :

 Khi bạn dự định mua linh kiện cho máy tính mục đích thay thế cho các linh kiện khác như hư, cũ hoặc hoạt động không còn tốt.Nhưng để bạn chọn được một linh kiện phù hợp với máy tính là hoàn toàn không phải dễ dàng. Sau đây máy tính 365 sẽ mách cho bạn vài lời khuyên nhỏ khi đi mua linh kiện máy tính nhất là hàng .


1)  Nhu cầu, chi phí, thông tin về linh kiện:
- Bạn phải xác định được nhu cầu hiện tại máy tính bạn đang cần gì hoặc bạn đang muốn thay đổi gì cho máy tính bạn mới hơn, phần mềm nào cải thiện mạnh hơn. Bạn cần cân nhắc kỹ để tránh tình trạng thừa không nhất thiết phải mua.

- Bạn hãy cân nhắc về số tiền bạn mua có phù hợp với tài chính hiện tại của bạn không, và cũng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn linh kiện, tránh tình trạng phải chi tiền nhiều quá.

- Trước khi mua bạn nên tìm hiểu kỹ về thông tin sản phẩm có phù hợp với máy tính của bạn hay không, mục đích để đảm bảo linh kiện mua về sẽ tương thích và hoạt động tốt với hệ thống của máy tính.

2) Nên chọn mua ở những chỗ uy tín
- Khi bạn mua bất cứ món hàng nào nhất là hàng điện tử, bạn nên chọn cho mình những cửa hàng uy tín, có tiếng được nhiều khách hàng biết đến. Máy tính 365 là một trong những cửa hàng uy tín, chất lượng được đặt trên hàng đầu, nhằm mang lại những lợi ích của từng sản phẩm cho khác hàng.

- Các sản phẩm 365 bán ra đều có nguồn gốc và có chế độ bảo hành rõ ràng trên từng sản phẩm khác nhau, vừa giúp ích cho bạn trong việc chọn mua linh kiện máy tính chất lượng nhất mà vẫn đảm bảo hiệu quả sử dụng cũng như chi phí đầu tư.

3) Ram, ổ cứng nên chọn làm sao.
- Nếu bạn là người không rành về công nghệ cũng như không biết coi hàng điện tử bạn nên nhờ người thân hay đến một của hàng uy tín có chế độ bảo hành rõ ràng.

- Việc bạn chọn ram bạn nên chọn bus càng lớn máy chạy càng nhanh nhưng phải phù hợp với máy mình đang sử dụng.

- Còn ổ cứng bạn có thể chọn dung lượng khoản 250GB đến 2TB, giá từ 500k đến 2 triệu( giá trên thị trường có thể thay đổi). Nếu bạn không có nhu cầu sử dụng quá lớn và có thể tiết kiệm chi phí bạn có thể lựa chọn cho mình những ổ cứng cũ đảm bảo, nên tìm mua ở các cửa hàng uy tín.
Máy tính 365 là nơi mà bạn có thể hoàn toàn an tâm tin tưởng, 365 chuyên cung cấp sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và chế độ bảo hành, ngoài ra còn nhiều dịch vụ khác như bán máy tính cũ , laptop cũ , mua thanh lý máy tính cũ ,laptop cũ tại hà nội, thanh lý dàn nét, game cũ…..                   

linh kiện máy tính cũ giá rẻ  
                     

Máy tính 365 địa chỉ bán linh kiện máy tính cũ uy tín và cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích :

Sửa máy tính tại nhà HN
Sửa laptop tại nhà , thay pin , bàn phím , màn hình , ổ cứng , nâng cấp cấu hình theo yêu cầu ;
Sửa macbook , cài đặt macbook tại nhà
Nâng cấp cấu hình máy tính , laptop theo yêu cầu

Cung cấp linh kiện máy tính cũ mới
đổ mực máy in tại nhà HN giá rẻ
sửa máy in tại nhà HN uy tín
sửa máy tính tại nhà HN
lắp đặt camera hệ thống mạng , hệ thống an ninh
Bán máy tính cũ mới , máy in , laptop , máy văn phòng cũ mới
Mua thanh lý máy tính , máy in , laptop , máy văn phòng cũ giá cao
Liên hệ máy tính cũ 365 : 091.365.1111 ( call/zalo )

linh kiện máy tính cũ

Bình luận bài viết

091.365.1111