Thu mua máy tính cũ tại Lạng Giang 0913651111

Ngày đăng: 07/01/2022 02:59PM | Lượt xem: 203

Thu mua máy tính cũ tại Lạng Giang 0913651111 , Máy Tính 365 mua thanh lý màn hình máy tính cũ , PC , máy tính để bàn, laptop cũ , máy in cũ , máy photocopy cũ , máy văn phòng cũ hỏng uy tín

Thu mua máy tính cũ tại Lạng Giang giá cao hiện đang là dịch vụ thế mạnh của chúng tôi . Vì chúng tôi là cửa hàng chuyên mua bán cũ uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu trong khu vực.

Thu mua máy tính cũ tại Lạng Giang giá cao :

Hiện nay, nhu cầu cần bán máy tính cũ, máy tính hỏng ngày càng tăng cao. Nhiều người muốn bán lại chiếc máy tính đã hỏng của mình. Hoặc bán lại những loại máy tính được tặng hay máy tính mua trả góp. Nhu cầu nâng cấp, lên đời laptop cao hơn cũng được nhiều người hướng tới. Có những người sử dụng muốn lên đời máy tính với giá ưu đãi nhất.

Hay đơn giản là cần gấp một số tiền nhưng khi mang máy tính ra cửa hàng cầm đồ thì được trả giá thấp và bị tính với lãi suất cao. Ra các cửa hàng máy tính thì bị mua với giá rất thấp so với giá trị của máy và so với giá trị số tiền của bạn cần…

Từ đó mà dịch vụ thu mua máy tính cũ bắt đầu nở rộ nhiều hơn. Các địa chỉ tại HN cũng rất nhiều nhưng để tìm được địa chỉ thu mua giá cao nhất thì không phải dễ dàng. Bên cạnh đó, yếu tố uy tín, chất lượng cũng được nhiều khách hàng chú ý. Vì thế, tìm kiếm được nơi thu mua máy tính cũ đang là nhu cầu của nhiều người   
Mua nhanh chóng, test trong 5 phút. phong cách nhiệt tình chuyên môn cao, văn hóa. thuận mua vừa bán đôi bên cùng có lợi. cam kết ko kỳ kèo ép giá. thanh toán tiền 1 lần duy nhất. hoa hồng cao cho người môi giới.
Thanh lý văn phòng trường học nhà xưởng - Phục vụ tận nơi 24/7 không hạn chế số lượng (slượng càng nhiều giá càng cao), hay dù chỉ 1 bộ cũng đến thu tận nơi. Định giá và thanh toán tiền mặt 1 lần. Thu mua nhiệt tình, vui vẻ,không ép giá, không ngại xa

– Thanh lý máy tính cũ , laptop, hư hỏng, thanh lý phòng net giá cao tận nơi công ty,trường học không giới hạn số lượng.
– Thanh lý từ hàng Cũ hay Mới 100%, máy tính laptop hư hỏng, xác máy tính laptop, màn hình.
– Thanh lý hàng tồn kho, máy tính củ ,hư, máy in,máy photocopbi,máy lạnh,sắt, thép, giấy, tivi, tủ lạnh,, camera, máy chiếu,  hàng ve chai điện tử, đồng, nhôm, bàn ghế, nhựa, xác nhà, tất cả các hàng tồn kho mọi ngành nghề.
– Thanh lý máy tính laptop mới, hàng tồn kho, cũ, hư hỏng.
– Nhận thanh lý máy tính bàn, máy in, máy photocopy, card màn hình, lcd hư, cũ, màn hình, ups, laptop cũ, mới.
– Thanh lý công ty, trường học, văn phòng, phòng nét giá cao nhất.
– Chuyên thu mua Loa, Amply cũ , đầu CD (Cả điện 110V và 220V)
– Chuyên thu mua tất cả các loại Amply, Loa cũ hiệu DENON, PIONEER, SANSUI, SONY.
Tại sao chọn chúng tôi ?
– Anh em IT mình chiết khấu riêng 
– Hoa hồng cho người giới thiệu từ 10%- 40% tùy theo số lượng hàng.
– Không ngại xa dù chỉ 1 món hàng- Làm việc 24/24 kể cả Chủ nhật và ngày lễ

Liên hệ trung tâm thu mua máy tính cũ tại Lạng Giangthu mua máy tính cũ tại Bắc Giang để nhận báo giá : 0913651111 ( call/zalo )

Quy trình khi thu mua máy tính cũ tại Lạng Giang của máy tính 365 :

Chúng tôi luôn quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng, nên việc thực hiện thu mua máy tính – máy in cũ ,laptop cũ được thực hiện theo quy trình 3 bước ngắn gọn đơn giản sau:
B1. Quý khách gọi điện đến hotline 091.365.1111 ( call/zalo). 
B2. Nhân viên cửa hàng sẽ xem xét và định giá của quý khách, sau đó báo lại cho khách hàng ngay lập tức.
B3. Quý khách đồng ý mức giá cửa hàng đưa ra, chúng tôi đến thanh toán tiền mặt và tự tháo dở máy móc, thiết bị mang về, quý khách chỉ ngồi đếm tiền và không cần phải làm gì thêm.
Do đó khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ thu mua máy tính cũ tại Lạng Giang giá cao uy tín chuyên nghiệp nhất
Máy tính 365 uy tín tạo niềm tin , hàng nghìn khách hàng đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi .

 

Bình luận bài viết

091.365.1111