Thay màn hình Dell Optiplex 9020 All In One

Còn hàng
2.000.000đ
ĐẶT MUA NGAY(nhận ngay khuyến mãi bất ngờ)
Gọi điện thoại đặt mua: 091.365.1111
(08:00 - 20:00 mỗi ngày)
Sản phẩm liên quan MH DELL 9020
Thông số, cấu hình MH DELL 9020

- Màn hình Dell AIO 9020 : 23 inch Full HD

- Tình Trạng : Hãng cũ , bóc máy chính hãng

- Bảo Hành : 1 tháng

- Giá : 2.000.0000đ

Hỏi đáp, bình luận về MH DELL 9020

Thay màn hình Dell Optiplex 9020 All In One , hàng bóc máy chính hãng tại Hà Nội 0913651111

Màn hình là bộ phận rất quan trọng và được xem “bộ mặt” của chiếc máy tính. Nên chỉ cần nó gặp lỗi hay gặp trục trặc nhỏ cũng đủ ảnh hưởng đến hiệu quả công việc của người sử dụng. Do vậy mà khi màn hình máy tính không may xảy ra lỗi màn hình thì ai cũng muốn nhanh chóng tìm ra hướng khắc phục. Máy Tính 365 nhận thay màn hình Dell Optiplex 9020 All In One cũ , giá rẻ , chính hãng .

Thay màn hình Dell Optiplex 9020 All In One chính hãng :

Cùng chúng tôi điểm danh những lỗi được cho là lỗi màn hình cần phải thay 
Màn hình bị đứt nét: Màn hình xuất hiện các vệt trắng, xanh cắt dọc ngang… lỗi thường thuộc về panel màn hình, cụ thể là do bẹ cáp bị gãy hoặc hở. Với lỗi này cần thay bẹ cáp khác mới cho màn hình.

Lỗi màn hình máy tính bị ố hoặc đốm mờ: Đó là màn hình có vết ố màu xám hoặc trắng khá lớn. Lỗi này là do tấm chắn bên trong màn hình bị chuyển màu nên không hiển thị đúng màu sắc lên lớp ma trận phía trước. Với lỗi này, bạn cần thay tấm chắn.

Lỗi màn hình bị mất màu: Là trường hợp màn hình chuyển sang một màu duy nhất. Lỗi này có thể do bộ phận socket, hoặc quá trình đóng mở nắp gập màn hình lâu ngày cũng sẽ gây tình trạng lỏng cáp. Với lỗi này, bạn cần thay thế socket mới.

Lỗi màn hình có điểm chết: Trên màn hình có một số điểm không hiển thị hình ảnh, nó chỉ có một màu đen hoặc xanh, nâu… Hầu như lỗi từ nhà sản xuất. Bạn cần thay màn hình mới, tuy nhiên với những màn hình có nhiều điểm chết quá, ảnh hưởng đến việc sử dụng, còn với những màn chỉ bị một vài điểm thì bạn vẫn có thể dùng tiếp, vì nó cũng không ảnh hưởng nhiều.

Màn hình tối mờ, nhìn nghiêng mới thấy: Lỗi do đèn cao áp của màn hình hỏng, cáp màn hình đứt, vỉ cao áp hỏng, mất nguồn từ main cấp lên .

Vỡ màn hình- điều không ai mong muốn: Do va đập trong quá trình sử dụng, vỡ màn hình thường có 2 loại là vỡ ngoài và vỡ trong, vỡ ngoài thì chúng ta có thể nhìn thấy vết vỡ, nhưng vỡ trong thì chúng ta không thấy được. Nhưng nói chung đều cần thay màn hình mới.

Không thể hiển thị được màu trắng

Màn hình không hiển thị được màu trắng chuẩn khiến người dùng rất khó chịu. Chúng tôi mách bạn cách dễ nhất để kiểm tra khả năng hiển thị màu trắng là mở trình duyệt, sau đó mở trang web trống và so sánh giữa các thiết bị với nhau.

 Khả năng nhìn ở nhiều góc của màn hình thấp

Khi lựa chọn máy tính, bạn nên nhìn vào màn hình ở góc 30 độ nếu thấy hình ảnh bị mờ đi thì không nên mua những chiếc máy có màn hình như vậy. Vì khi màn hình tốt thì mới giúp cho người dùng có những hình ảnh chất lượng đẹp nhất. Còn màn hình chất lượng thấp sẽ khiến bạn rất khó chịu mỗi khi làm việc, xem phim, lướt web…

Liên hệ trung tâm thay màn hình Dell Optiplex 9020 All In One : 0913651111 ( call/zalo )

Thay màn hình Dell Optiplex 9020 All In One lấy ngay :

Máy Tính 365 là đơn vị chuyên mua bán máy tính , laptop , các thiết bị văn phòng cũ mới

Nếu bạn cũ nhu cầu thay màn hình Dell Optiplex 9020 All In One thi hãy liên hệ số : 0913651111 để kiểm tra xem màn hình cõ sẵn không

Nếu hàng có sẵn bạn có thể đến và chờ thay lấy ngay trong 30 phút

 

091.365.1111