Thu mua máy tính cũ tại phố Nguyễn Xí giá cao

Ngày đăng: 18/02/2020 06:56AM | Lượt xem: 430

Thu mua thanh lý  máy tính cũ tại phố Nguyễn Xí giá cao 0913651111, mua màn hình máy tính cũ ,mua các loại laptop cũ , máy in cũ , máy photocopy cũ , máy văn phòng cũ hỏng giá cao uy tín tại HN

Địa chỉ cửa hàng công ty chuyên thu mua thanh lý máy tính cũ giá cao nhất tại Phố Nguyễn Xí... uy tín duy nhất có tại HN. Hiện nay trên địa bàn ở tại HN có rất nhiều cửa hàng đại lý bán Thu mua máy tính , laptop cũ cao cấp giá rẻ, tuy nhiên để tìm được đại lý cửa hàng thu mua giá tốt , uy tín chuyên nghieeph thì bạn hãy đến với công ty máy tính 365 nhé .

mua thanh lý máy tính cũ tại nguyễn xí giá cao

Máy tính 365 cung ứng dịch vụ thu mua máy tính cũ tại phố Nguyễn Xí với các ưu điểm nổi bật sau:

Thu mua giá cao: Chúng tôi thu mua giá cao với tất cả các mặt hàng. Cam kết thu mua đúng giá, cạnh tranh và tốt nhất trên thị trường. Đảm bảo không có tình trạng ép giá khi thu mua.
Thu mua tận nơi: Chúng tôi đến tận nơi cơ sở, công ty theo thông tin bạn cung cấp để thu mua. bạn chỉ cần liên hệ mọi công việc hãy để chúng tôi lo.
Thu mua không hạn chế số lượng: Chúng tôi mua bất chấp số lượng, số lượng ít hay nhiều chúng tôi đều đến tận nơi thu mua. Đảm bảo thu mua giá như thỏa thuận.
Thu mua vận chuyển nhanh chóng: với đội ngũ nhân viên nhiệt tình cùng với đội xe chuyên chở hỗ trợ đắc lực cho việc thu gom, tháo dỡ và vận chuyển diễn ra nhanh gọn, hiệu quả nhất.
Khác với những đơn vị nhỏ lẻ khác, Thanh lý 247 là một hệ thống uy tín – chất lượng, đi kèm với đó là bảng giá chi tiết các sản phẩm tiêu biểu cho từng dịch vụ, đảm bảo sự minh bạch với khách hàng.
Đừng nên lãng phí những gì có thể sử dụng được. Bạn có biết những sản phẩm bạn không dùng đến lại là niềm ao ước của rất nhiều người khác không? Chúng tôi luôn sẵn sàng trả giá cao cho những sản phẩm đó. Hãy để thanh lý 247 giúp bạn sử dụng những tính năng hữu ích của các sản phẩm đó!
Bạn là cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp,… có nhu cầu thanh lý các sản phẩm đã cũ để thay thế những sản phẩm mới có giá trị hơn? Đừng ngần ngại về số lượng hay mặt hàng của mình, nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được báo giá tốt nhất, thu mua nhanh chóng nhất!
Gọi ngay địa chỉ thu mua máy tính cũ giá cao tại Nguyễn Xí : 091.365.1111

mua thanh lý máy tính cũ tại nguyễn xí

Thu mua máy tính cũ tại Nguyễn Xí giá cao nhất :

Thu mua máy tính cũ giá cao , mua tất cả các hàng các loại cũ , hỏng , máy mới  tại Nguyễn Xí
Cần Mua lại laptop cũ (mới) tại hà nội mua giá cao tất cả các dòng máy sony , asus , hp, dell, toshiba, acer, emachi,getway... 
* Mua thanh lý các lô máy tính cũ hỏng, phòng GAMES, phòng NET, lô hàng tồn ...
* Mua Laptop cũ  giá cao, mua Laptop cũ (mới) 
* Mua Laptop cũ nhận mua tại nhà , cơ quan,văn phòng 
* Thu mua Laptop cũ, máy tính xách tay hư hỏng tận nơi, giá cao
* Mua máy tính cũ tại Hà Nội các loại laptop, pc cũ, linh kiện
máy xách tay như ổ cứng, ổ dvd, mainboard tại Hà Nội
vỏ......máy Tính Xách Tay (LAPTOP) đã bỏ đi qua sử dụng , màn LCD, Máy Tính Để Bàn,
* Thu mua may tinh cu tại Giá mua hợp lý thoả thuận
Nhận mua máy tĩnh cũ  tận nơi, tại nhà, tại cơ quan... làm việc 24/24h 
Chúng tôi sẽ báo giá ngay khi chúng tôi nhận thông tin cấu hình máy và tình trạng máy.
=> Thu mua laptop hư cũ giá cao, làm việc 7/7.
=>  Rất cảm ơn mọi người đã quan tâm.
thu mua các linh kiện máy tính cũ như thu mua main, CPU, HDD, Ram, Case, nguồn máy tính, bàn phím (keyboard), chuột (mouse), bộ lưu điện máy vi tính (UPS)… Tất cả những linh kiện gì bạn cần bán, cần thanh lý, chúng tôi đều có thể đáp ứng được.
Không kén chọn trong việc thu mua máy tính cũ, laptop cũ hư hỏng tất cả các đời cấu hình thấp đến cao như PI, PII, PIII, PIV, Celeron, AMD, Pentium G3250, G4560, G4600, G5400, Duo Core, Core 2 Duo, core i3, core i5, core i7. Nhận thu mua lẻ số lượng nhiều các linh kiện điện tử máy tính đi kèm như Main, chíp CPU, ổ cứng HDD, SSD, Card màn hình VGA, intel Gigabite, asus gtx1050ti, Ram, Case, Nguồn, Keyboard, Mouse, UPS (bộ lưu điện) desktop case đứng, nằm, của các hãng HP, Dell, IBM, Lenovo, Asus.

thu mua máy tính cũ tại nguyễn xí giá cao

Quy trình khi thu mua thanh lý máy tính cũ tại Nguyễn Xí của công ty chúng tôi :

Chúng tôi luôn quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng, nên việc thực hiện thu mua máy tính – máy in cũ ,laptop cũ được thực hiện theo quy trình 3 bước ngắn gọn đơn giản sau:

B1. Quý khách gọi điện đến hotline 091.365.1111 ( call/zalo). 

B2. Nhân viên cửa hàng sẽ xem xét và định giá của quý khách, sau đó báo lại cho khách hàng ngay lập tức.

B3. Quý khách đồng ý mức giá cửa hàng đưa ra, chúng tôi đến thanh toán tiền mặt và tự tháo dở máy móc, thiết bị mang về, quý khách chỉ ngồi đếm tiền và không cần phải làm gì thêm.

Do đó khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ thu mua máy tính cũ tại Nguyễn Xí giá cao uy tín chuyên nghiệp .
Máy tính 365 uy tín tạo niềm tin , hàng nghìn khách hàng đã sử dụng dịch vụ .

thu mua máy tính cũ tại nguyễn xí

 

Bình luận bài viết

091.365.1111