Thu mua máy tính cũ tại phố lương ngọc quyến giá cao nhất 0913651111

Ngày đăng: 01/08/2020 06:59PM | Lượt xem: 240

Thu mua thanh lý máy tính cũ tại phố lương ngọc quyến giá cao nhất 0913651111 , mua màn hình máy tính cũ , PC , máy tính để bàn, laptop cũ , máy in cũ , máy photocopy cũ , máy văn phòng cũ hỏng giá cao uy tín tại HN

Nhận thu mua máy tính cũ tại phố lương ngọc quyến với các thương hiệu giá thành cao, giá hợp lý theo tình trạng máy. Kể các laptop hư hỏng chúng tôi vẫn hỗ trợ thu mua với mức giá cao nhất.

Thu mua máy tính cũ tại phố lương ngọc quyến không hạn chế số lượng :

1. Thu mua máy tính để bàn lắp ráp tất cả các loại cấu hình từ THẤP tới CAO, kể cả case server.
2. Thu mua máy tính PC đồng bộ cũ của tất cả các hãng Dell, Acer, Lenovo, HP, NEC, Fujitsu…
3. Thu mua linh kiện máy tính cũ: Main, RAM, CPU, card màn hình, ổ cứng, màn hình máy tính, nguồn, vỏ case…
4. Thu mua phụ kiện máy tính: Phím chuột, loa máy tính, quạt tản nhiệt, thiết bị mạng, dây cáp…
5. Thu mua laptop, macbook cũ kể cả bị RƠI VỠ màn hình, MÓP MÉO, gãy bản lề, BẬT KHÔNG LÊN.
6. Ngoài ra chúng tôi còn nhận thu mua MÁY IN kể cả in mờ, in xấu hoặc thậm chí không còn in được nữa.
Thu mua các dòng linh kiện máy tính cũ
CPU: Bộ xử lý trung tâm, điều khiển mọi hoạt động của máy tính. Nếu muốn nâng cấp lên phiên bản mới thì bạn có thể bán phiên bản hiện tại cho các đơn vị thanh lý máy tính như máy tính 365 . Chúng tôi thu mua CPU của các hãng trên thị trường hiện nay là CPU Intel và CPU AMD, từ Intel core i5, core i7, core i9 cho tới AMD Ryzen 7 2700X, 3700X,….
RAM: Bộ nhớ lưu trữ dữ liệu trên máy tính, giúp tốc độ xử lý của máy nhanh hơn. Nếu muốn thanh lý phiên bản cũ để lên đời RAM thì bạn hãy liên hệ với chúng tôi. máy tính 365 thu mua RAM của tất cả các phiên bản, các hãng như: RAM chạy Ddr2, Ddr3 bus 667/ 800,….với dung lượng 1GB, 2GB, 4GB, 8GB,….. của các hãng Kingston, King Max, Hyper, Crucial , Corsair,…
VGA: Với yêu cầu về đồ họa 3D hay 4K thì card màn hình lỗi thời sẽ không thể  đáp ứng được yêu cầu. Chúng tôi thu mua mọi phiên bản và các VGA của các hãng máy tính như Dell, Samsung, Acer, Asus,…
Ổ Cứng: Thu  mua 2 loại ổ cứng SSD và HDD của các thương hiệu Gigabyte, Corsair, Seagate, Crucial …. Ổ SSD không thể chiến được game, ổ HDD không đáp ứng được nhu cầu lưu trữ dữ liệu thì đã đến lúc bạn nên thanh lý. máy tính 365 thu mua máy tính cũ và các linh kiện giá cao, không có chuyện ép giá, thu mua sản phẩm từ nhiều thương hiệu nên bạn không cần lo lắng liệu có thanh lý được ổ cứng đời cũ hay không.
Mainboard: Thu mua mainboard 945, G31, P31, G41 các hãng Asus, Intel, Msi, Gigabyte,…của các đời máy như Dell XPS, Dell Latitude, Dell optiplex, Asus TUF,….
Màn hình: Thu mua các loại màn hình LCD, CCFL, TN, IPS, ED/AMOLED, Retina của các hãng Apple, Asus, BenQ, Dell, Acer, Lenovo, Hp….

Báo giá thu mua máy tính cũ , laptop cũ tại phố lương ngọc nguyếnthu mua máy tính cũ tại quận hoàn kiếm : 091.365.1111 ( call/zalo )

Quy trình khi thu mua máy tính cũ tại phố lương ngọc quyến của máy tính 365 :

Chúng tôi luôn quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng, nên việc thực hiện thu mua máy tính – máy in cũ ,laptop cũ được thực hiện theo quy trình 3 bước ngắn gọn đơn giản sau:
B1. Quý khách gọi điện đến hotline 091.365.1111 ( call/zalo). 
B2. Nhân viên cửa hàng sẽ xem xét và định giá của quý khách, sau đó báo lại cho khách hàng ngay lập tức.
B3. Quý khách đồng ý mức giá cửa hàng đưa ra, chúng tôi đến thanh toán tiền mặt và tự tháo dở máy móc, thiết bị mang về, quý khách chỉ ngồi đếm tiền và không cần phải làm gì thêm.
Do đó khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ thu mua máy tính cũ giá cao  , laptop cũ tại phố lương ngọc quyến giá cao uy tín chuyên nghiệp nhất HN
Máy tính 365 uy tín tạo niềm tin , hàng nghìn khách hàng đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi .

 

Bình luận bài viết

091.365.1111